Điều tra

Vụ cháy chung cư Carillon khiến 2 mẹ con tử vong: Nghi do tẩm xăng đốt

23/03/2022, 11:44

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nghi ngờ vụ cháy làm 2 người tử vong nghi do đổ xăng phóng hỏa.

Đến 11h ngày 23/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn hộ chung cư Carillon 5, phường Hòa Thạnh làm 2 người tử vong.

Hai nạn nhân ban đầu được xác định là chị NTNN (SN 1980) và NTNM (SN 2004), là hai mẹ con, cả hai sống tại căn hộ ở tầng 10 chung cư trên.

img

Hiện trường vụ hỏa họa làm 2 người tử vong.

Cảnh sát cho biết, bà N. bị ung thư giai đoạn cuối và từng có ý định tự tử. Ngoài ra, người này còn nợ tiền một số người, bên cạnh đó, cảnh sát còn thu giữ một can xăng đã cháy sém.

Nguồn tin cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, lời khai nhân chứng, cơ quan chức năng nghi ngờ do phóng hỏa đốt. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết, hiện nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Sau khi xảy ra vụ việc, UBND quận cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng có bước hỗ trợ, thăm hỏi gia đình các nạn nhân sau vụ việc.

img

Can xăng được cảnh sát thu giữ.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 4h15 cùng ngày, họ phát hiện khói lửa bốc lên tại căn hộ ở tầng 10 nên hô hoán. Nhiều người cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành.

Theo các cư dân, thời điểm xảy ra cháy, một người phụ nữ và con gái được cho là rơi từ căn hộ bốc cháy xuống đất, tử vong tại chỗ.

img

Tường căn hộ bị nám đen sau vụ cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó.

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn hộ, phía bên ngoài cảnh sát đang phong tỏa khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.