Điều tra

Vụ cháy làm 1 người tử vong, 5 người bị thương: Mời nhiều người làm việc

04/05/2021, 11:21

Lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết công an quận đã mời nhiều người liên quan đến vụ cháy làm 6 người thương vong làm việc.

img

Người bị thương được đưa ra đám cháy.

Ngày 4/5, Công an quận 1, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 1 người tử vong, 5 người bị thương trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão vào ngày 1/5.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Cao Hồng Việt - Phó Chủ tịch UBND phường Phạm Ngũ Lão cho biết, nhiều người liên quan đến vụ việc đã được công an mời đến làm việc, để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo ông Việt, công trình nơi xảy ra vụ cháy là công trình sửa chữa nguyên trạng, vì thế, chủ cơ sở không cần phải xin cấp phép thi công.

"Ngày 13/4, UBND phường có xuống kiểm tra thì chủ đầu tư và đơn vị thi công không cung cấp được hạng mục kiểm tra, sửa chữa hay pháp lý chủ sở hữu. Vì vậy nên phường đã lập biên bản tạm dừng thi công.

Đến ngày 1/5, nhóm thi công công trình trên đã lén lút đến sửa chữa thì xảy ra vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng.", ông Việt nói.

img

Hiện trường vụ cháy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h15 ngày nghỉ lễ 1/5, người dân sống tại khu vực phát hiện lửa bùng lên tại tầng trệt dãy chung cư số 48, 50, 52 Trần Hưng Đạo. Lúc này, nhiều người hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng bất thành và báo cho lực lượng chức năng.

Công an quận 1 phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM nhanh chóng điều động khoảng 6 xe cứu hỏa, tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 10h30, vụ cháy được khống chế.

Vụ cháy khiến 6 người bị thương, được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 trong 6 người đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.