Showbiz

Vũ Khắc Tiệp rủ Ngọc Trinh sống chung, cả 2 sẽ làm gì ở nhà như lâu đài?

26/06/2021, 09:42
image

Khoe cận cảnh căn phòng riêng thiết kế rất đẹp cho Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về điều cả hai sẽ làm ở nhà mới to như toà lâu đài.

img

Vũ Khắc Tiệp khoe cận cảnh căn nhà như toà lâu đài vừa mới hoàn thành

Tối 25/6, Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả phải trầm trồ khi hé lộ đoạn clip quay cận cảnh từng ngóc ngách căn biệt thự sang trọng, bề thế tại khu Thảo Điền, quận 2.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ngoài không gian phía trong được bày trí tỉ mỉ, sang trọng, phía ngoài biệt thự còn có khoảng sân vườn rộng rãi và view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn vô cùng đẹp mắt. Bao quanh căn biệt thự là hồ bơi và khu vườn rợp bóng mát, rất thích hợp cho những buổi chiều đi dạo mát, dã ngoại, tiệc ngoài trời,...

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, có rất nhiều cửa sổ được bố trí khắp các góc tạo điều kiện cho căn biệt thự có ánh sáng tự nhiên mỗi ngày, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Theo chia sẻ của "ông bầu" Ngọc Trinh, căn biệt thự này có giá trị bằng 3 căn biệt thự bình thường cộng lại, do hơn 50 nhà thầu xây dựng.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp công khai đã ngỏ lời rủ Ngọc Trinh về sống chung với mình cho vui và chân dài Trà Vinh cũng đã tuyên bố: "Đẹp muốn xỉu luôn. Mai em dọn qua liền nhà anh Tiệp".

img

Ngọc Trinh khoe dáng nóng bỏng tại nhà Vũ Khắc Tiệp

Lần này, ông bầu cho biết, anh để dành một phòng riêng thiết kế rất đẹp cho Ngọc Trinh. Vừa qua, cả hai chung tay sáng lập và đang kinh doanh một thương hiệu nội y nên anh muốn mời Ngọc Trinh về sống chung cũng tiện hơn cho việc bàn bạc công việc, tương tác mỗi ngày để ăn ý hơn.

"Ngọc Trinh sẽ đi qua đi lại giữa bên này và Quận 9", Vũ Khắc Tiệp nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.