Showbiz

Vũ lần đầu thừa nhận ghen vì Thư trong "Về nhà đi con" ngoại truyện

17/08/2019, 14:21
image

Trong “Về nhà đi con” ngoại truyện, Vũ (Quốc Trường) lần đầu thừa nhận anh đã ghen vì Thư (Bảo Thanh).

img
Vũ (Quốc Trường) thừa nhận anh ghen vì vợ.

Sau 4 tập phát sóng, phần ngoại truyện của “Về nhà đi con” cũng mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả thông qua những tình huống oái oăm mà các nhân vật gặp phải. Đáng chú ý ở phần ngoại truyện vẫn là cuộc "chiến tranh lạnh" giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Trong khi Thư liên tiếp dùng Quân (Mạnh Quân) - bạn trai cũ của mình để trêu chọc Vũ, hòng làm Vũ phải thừa nhận ghen tuông vì cô. Trong khi đó, Vũ dù sốt ruột và ghen nhưng không dám thừa nhận vì sợ mất mặt. Trong đoạn trailer tập cuối của phần ngoại truyện vừa được hé lộ, Vũ đã chính thức lên tiếng. Lần đầu tiên, anh chàng ngậm ngùi nói với vợ: "Anh thừa nhận anh ghen!".

Thậm chí, Vũ còn nói: "Sau khi chạy vài vòng thiên hạ anh mới chợt nhận ra rằng người phụ nữ đẹp nhất đó chính là mẹ của con mình" khiến Thư cảm động và và hạnh phúc.

Trong một diễn biến khác, Trang (Maya) đã cố tình cho Huệ (Thu Quỳnh) thấy tình cảm giữa cô với Quốc (Tuấn Tú) và Bảo (Quang Anh). Trước đó, Trang đã "tuyên chiến" với Huệ và khẳng định, gia đình cô khó tách rời. Tuy vậy, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã giải vây cho con gái bằng cách nhờ Trang chụp ảnh giúp để kéo Huệ ra với Quốc.

Với những diễn biến trên, dường như Về nhà đi con ngoại truyện cũng sẽ có kết thúc viên mãn giống như phần chính thức của bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.