Xã hội

Vụ máy xét nghiệm Covid-19 Quảng Nam mua 7,23 tỷ: Cuộc họp chia 2 điểm cầu

29/04/2020, 08:14

Sau 3 lần thay đổi giấy mời, cuộc họp của UBND tỉnh Quảng Nam về việc máy xét nghiệm Covid-19 mua 7,23 tỷ sẽ được chia làm 2 điểm cầu.

img
Chiều nay (29/4), UBND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức cuộc họp về việc mua máy xét nghiệm Covid-19.

Chiều 28/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam phát đi giấy mời đến các cơ quan, phóng viên báo chí tham dự cuộc họp của UBND tỉnh Quảng Nam về việc máy xét nghiệm Covid-19 mua 7,23 tỷ đồng.

Đáng chú ý, đây là giấy mời lần thứ 3 Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam phát đi giấy mời đến các cơ quan báo chí, phóng viên để thay thế cho 2 giấy mời trước đó.

Đáng quan tâm, là theo nội dung giấy mời lần thứ 3 này, UBND tỉnh Quảng Nam không thay đổi thời gian và thành phần tham dự, tuy nhiên sẽ chia cuộc họp ở 2 điểm cầu, trong đó lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, sở, ngành và các đơn vị liên quan sẽ họp tại Phòng họp số 2, tầng 3 của UBND tỉnh. Phóng viên báo đài sẽ chỉ dự ở điểm cầu Hội trường số 2 (phòng 2, tầng 3 trụ sở UBND tỉnh).

Nhiều nhà báo, phóng viên cho rằng, việc lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định tổ chức họp báo để thông tin minh bạch về việc máy xét nghiệm Covid-19, tuy nhiên, lại tổ chức 2 điểm cầu có phải để làm khó phóng viên.

Không những vậy, kể từ thời điểm có thông tin việc địa phương mua máy xét nghiệm 7,23 tỷ đồng thì nhiều nhà báo, phóng viên không thể liên lạc được lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh Quảng Nam để biết thêm thông tin về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.