Xã hội

Vụ nổ như bom ở gara ô tô: Đã có 2 người tử vong, quân đội cùng điều tra

03/04/2023, 07:35

Đã có thêm 1 người nữa tử vong trong vụ nổ như bom trong gara ô tô ở Nghệ An, hiện cả quân đội cùng công an vào cuộc điều tra.

Sáng 3/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết: Đến thời điểm hiện tại đã có 2 nạn nhân trong vụ nổ lớn ở gara ô tô Lê Hiển (đóng ở xóm 12, xã Quỳnh Tân) tử vong.

img

Hiện trường gara ô tô sau vụ nổ như bom khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương

Nạn nhân tử vong gồm: anh Lê Tiến Hiển (SN 1984 - chủ gara) và anh Nguyễn Duy Nhật (người dân sống gần gara).

“Hiện, cả công an cùng quân đội đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Địa phương vẫn chưa nhận định được nguyên nhân vì sao?”, ông Tâm nói.

Ngoài ra, vụ nổ cũng khiến 4 người khác bị thương gồm: 3 cháu nhỏ, 1 người lớn. Có 2 cháu bị thương nặng được đưa vào bệnh viện tỉnh, 1 cháu đang điều trị ở Bệnh viện Quang Thành (huyện Quỳnh Lưu), còn 1 người lớn đang điều trị tại Bệnh viện 115.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 16h ngày 2/4, một số người dân sống gần xưởng sửa chữa ô tô Lê Hiển đóng ở xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An nghe một tiếng nổ lớn.

Khi mọi người chạy tới, phát hiện anh Lê Tiến Hiển (SN 1984 - chủ gara ô tô) tử vong tại hiện trường và 5 người khác bị thương, trong đó có 3 em nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.