Quản lý

Vụ tài xế đình công: Công ty buýt Nha Trang gửi thư xin lỗi khách hàng

25/05/2019, 11:36

Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang vừa có thư xin lỗi khách hàng vì sự gián đoạn hoạt động một số tuyến buýt tại Nha Trang (Khánh Hòa).

img
Thay mặt cho công ty, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố khiến một số tuyến buýt bị gián đoạn. Ảnh: Quốc Nhựt

Thay mặt cho công ty, ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể bà con nhân dân, đặc biệt là các học sinh, sinh viên, người lao động … vì sự gián đoạn, cắt giảm xe buýt, giảm tần suất xe chạy, gây ra sự ách tắc chậm trễ cho bà con trong những ngày vừa qua.

Trong bức thư, đơn vị cho biết, qua gần 10 năm hoạt động xe buýt phục vụ bà con, Công ty đã không ngừng đầu tư, đổi mới phương tiện, nâng cao chất lượng để phục vụ nhu cầu đi lại của bà con trong tỉnh. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có vài sự cố trong hoạt động nội bộ nhưng đã ảnh hưởng đến quyền lợi của hành khách.

img
Một số tuyến buýt Nha Trang do công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang khai thác

“Ban lãnh đạo Công ty nhận ra khuyết điểm của mình và quyết tâm chấn chỉnh, thay đổi lại bộ máy quản lý. Trong thời gian chấn chỉnh, thanh lọc, Công ty có bị thiếu hụt về nhân sự, do vậy có sự cắt giảm xe của các tuyến. Rất mong bà con thông cảm”, bức thư có đoạn.

Cũng theo ông Thanh, đối với các sai sót, khuyết điểm mà đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì chỉ ra, doanh nghiệp đã chấp hành và khắc phục.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 16/5, nhiều tuyến xe buýt tại TP. Nha Trang do Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang khai thác như tuyến Nha Trang - Vạn Giã (huyện Vạn Ninh), Nha Trang - Ninh Tây, Dốc Lết (huyện Ninh Hòa) và Nha Trang - Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bị ngưng trệ do một số nhân viên đình công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.