Thế giới

Vụ thảm sát tại Australia: Người mẹ bị buộc tội giết con

22/12/2014, 09:11

Ngày 21/12, giới chức bang Queensland (Australia) chính thức cáo buộc bà Mersane Warria, 37 tuổi, mẹ của 7 trong 8 đứa trẻ bị giết hại tại TP Cairns tội giết người, theo BBC.

Người dân đặt hoa, đồ chơi cầu nguyện cho 8 đứa trẻ xấu số tại ngôi nhà xảy ra án mạng
Người dân đặt hoa, đồ chơi cầu nguyện cho 8 đứa trẻ xấu số tại ngôi nhà xảy ra án mạng

Hiện, bà Mersane Warria đang ở trong bệnh viện điều trị vết thương dưới sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát. Cảnh sát điều tra địa phương đang khám nghiệm tử thi của 8 đứa trẻ trong độ tuổi từ 18 tháng đến 14 tuổi để xác định nguyên nhân chính xác.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện rất nhiều đồ vật có thể là hung khí gây ra vụ án mạng trong đó có khá nhiều dao. Vụ thảm sát kinh hoàng này đã khiến không ít người dân trong vùng sốc và sợ hãi.

Cùng ngày, một nhà thờ tại địa phương tổ chức buổi lễ cầu nguyện cho 8 đứa trẻ xấu số. Rất nhiều người dân khu vực lân cận đã tới đặt hoa để chia buồn với sự ra đi của 8 đứa trẻ.

Cảnh sát bang Queensland cho biết, họ nhận được cuộc gọi báo án tại ngôi nhà nằm ở ngoại ô thành phố Cairns chiều ngày 19/12. Theo lời kể của bà Lisa Thaiday, một người họ hàng của gia đình cho biết, người đầu tiên phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng trên chính là người anh trai 20 tuổi của những đứa trẻ thiệt mạng.

Xuân Minh 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.