Xã hội

Vụ vợ chồng ôm con nhảy sông Thạch Hãn: Nghẹn lòng thấy thi thể người mẹ

15/09/2019, 17:55

Liên quan vụ đôi vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn, đến chiều 15/9, thi thể của người vợ và cũng là mẹ của bé gái đã được tìm thấy.

img
Thi thể chị Dương Thị Mỹ H. được xe cứu thương chở về nhà chiều 15/9

Thi thể chị Dương Thị Mỹ H. (20 tuổi) được tìm thấy trên sông Thạch Hãn và được đưa lên bờ sông Thạch Hãn phía thượng lưu cầu An Mô (xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Đến hơn 15h30 chiều 15/9, xe cứu thương đã chở thi thể chị Dương Thị Mỹ H. (mẹ bé Nguyễn Dương Mỹ H. và vợ anh Nguyễn Thiên T.) về đến ngôi nhà nhỏ nằm bên con đường bê tông thuộc xã Triệu Thành (huyện Triệu Phong) trong tiếng khóc xé lòng của người thân. Lực lượng chức năng cũng có mặt tại đây để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, thi thể bé Nguyễn Dương Mỹ H. (1,5 tuổi, con gái của vợ chồng chị H. và anh T.) đã được tìm thấy và đưa vào bờ sông Thạch Hãn phía hạ lưu cầu Đại Lộc (xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong). Sau đó, thi thể anh Nguyễn Thiên T. (22 tuổi, chồng chị Dương Thị Mỹ H. và bố cháu Nguyễn Dương Mỹ H.) đã được tìm thấy và đưa lên bờ sông Thạch Hãn dưới chân cầu Ga (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) và cũng đã được xe cứu thương chở về nơi căn nhà ở xã Triệu Thành nói trên.

img
Thi thể chị Dương Thị Mỹ H. trước đó được phát hiện và đưa vào bờ sông Thạch Hãn phía thượng lưu cầu An Mô

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin: "Vào lúc 12h đêm qua (13/9), một đôi nam nữ cùng con nhỏ 1,5 tuổi bị nghi là đã nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn. Các lực lượng chức năng nỗ lực đang tìm kiếm". Thông tin này đã khiến nhiều người xôn xao.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả...

Đến chiều 15/9, thi thể của cả 3 nạn nhân nói trên đều đã được tìm thấy.

img
Thi thể cháu Nguyễn Dương Mỹ H. được tìm thấy và đưa vào bờ sông Thạch Hãn phía hạ lưu cầu Đại Lộc sáng 15/9
img
Thi thể cháu H. sau đó được đưa lên xe cứu thương chở về nhà
img
Thi thể anh Nguyễn Thiên T. được tìm thấy và đưa lên bờ sông Thạch Hãn dưới chân cầu Ga trưa 15/9
img
Thi thể anh T. đã được xe cứu thương đưa về nhà trưa 15/9

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.