Điều tra

Vụ vỡ hụi ở Huế: Chủ hụi bất ngờ liên lạc, xin không kiện

16/05/2017, 10:34

Sau nhiều ngày "mất tích", bà Thủy bất ngờ liên hệ, hứa sẽ trả một phần tiền cho người góp và xin không kiện.

18448014_1314334322019248_1089654057_n

Chợ Trường An (TP. Huế) nơi xảy ra vụ vỡ hụi

Sáng 16/5, các tiểu thương chợ Trường An (TP. Huế) cho biết bà Nguyễn Thị Lệ Thủy (chủ hụi bỏ trốn) đã liên hệ với họ.

Theo các tiểu thương, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy hứa sẽ trả cho những người này 10% số tiền đã góp trước đó với điều kiện là họ không khiếu kiện bà lên cơ quan chức năng.

Bà Thủy còn soạn thảo thêm một tờ giấy biên nhận, trong giấy có nêu rõ: "Số tiền còn lại chị Thủy sẽ trả dần cho tôi. Tôi cam kết không kiện chị Thủy liên quan đến nợ tiền của tôi", ai đồng ý thì ký vào giấy.

Tuy nhiên, nhiều tiểu thương không đồng ý ký vào giấy cam kết bởi trong nội dung cam kết bà Thủy không ghi rõ thời gian cụ thể trả lại tiền. Họ cho hay sẽ tiếp tục làm đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng. Các tiểu thương cũng thông tin rằng họ chưa gặp được bà Thủy và cũng không nắm được nơi bà này đang ở. Bà Thủy liên hệ với các tiểu thương thông qua điện thoại của một người em gái.

Như báo Giao thông đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy đang buôn bán thịt lợn tại chợ Trường An và đã đứng ra thu tiền hụi gần 10 năm nay. Nhưng trong vòng gần 10 ngày qua, các tiểu thương đã xôn xao khi nghe tin bà Thủy ôm tiền hụi bỏ trốn. Ban quản lý chợ Trường An cho biết, qua thống kê bước đầu, số tiền mà tiểu thương đã góp cho bà Thủy khoảng chừng hơn 3 tỷ đồng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.