Showbiz

Vừa mổ ruột thừa, Hương Giang đau gập người vẫn nén đau biểu diễn

22/12/2019, 09:47
image

Vẫn bị đau do vừa mổ ruột thừa không lâu nhưng Hương Giang vẫn cố hoàn thành phần trình diễn của mình.

img
Hương Giang phải ngồi để hát vì bị đau do vết mổ ruột thừa

Tối 21/12, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hương Giang diện váy xanh lộng lẫy biểu diễn ca khúc nổi tiếng của mình được ra mắt trong thời gian vừa qua mang tên "Anh ta bỏ em rồi". Trên sân khấu, người đẹp diện bộ váy lông xanh khoe đôi chân dài và vai trần nuột nà, tự tin thể hiện ca khúc.

Tuy nhiên, phần hát live của nữ ca sĩ đã gây tranh cãi vì giọng hát yếu và liên tục tụt hơi. Cũng không quá bất ngờ khi từ trước tới nay, Hương Giang vẫn luôn gây tranh cãi về giọng hát của mình.

Dẫu vậy, khi biết tình hình hình sức khỏe của Hương Giang khiến nhiều người cảm thông. Nữ ca sĩ mới mổ ruột thừa cách đây không lâu nên vẫn bị đau. Và đối với mổ ruột thừa, người bệnh thường được khuyên tránh đi lại nhiều và la lớn. Trong quá trình biểu diễn ca khúc, có thể thấy rõ nhiều lần Hương Giang ôm bụng và nhăn nhó. Sau đó, cô nhanh chóng di chuyển tới giữa sân khấu ngồi hát. Có thể thấy dù đang bị đau nhưng Hương Giang vẫn nén đau đễ trình diễn hết ca khúc.

Nữ ca sĩ đã tâm sự: “Hôm nay các bạn đến đây, các bạn đứng, Giang cũng không thể ngồi được”. Sự chuyên nghiệp trong cách xử lý sự cố và tôn trọng khán giả của Hương Giang nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trong đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của Hương Giang được chia sẻ trên mạng, nhiều người cũng gửi lời chúc cho cô nhanh chóng khỏe lại.

"Thương Giang! Hôm nay, vừa lạnh vừa cố nén cơn đau để đem đến những tiết mục tuyệt vời cho khán giả", "Lúc hát, cứ thấy Giang lấy tay ôm bụng biết là đau, nhưng hôm nay cô ấy đã làm rất tốt và phải thực sự là cô ấy quá đẹp", "Mặc dù đau vẫn hát live chứ không nhép là hiểu tôn trọng khán giả rồi"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.