Showbiz

Vừa nổi tiếng, mỹ nam “Sơn hà lệnh” đã “dính đòn”, nguy cơ bị phong sát

14/08/2021, 10:30

Trương Thiết Hạn là gương mặt tiếp theo của làng giải trí Hoa Ngữ đối mặt với sự tẩy chay kịch liệt.

Trương Thiết Hạn trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì vướng phải bê bối liên quan tới chính trị. Theo Sohu, anh đã cùng những người bạn của mình tham gia đám cưới tại Nhật Bản và chụp ảnh ở một ngôi đền thờ có tính nhạy cảm về chính trị.

img

Chỉ trong vài giờ bê bối nổ ra, Trương Thiết Hạn đã mất khoảng 30 hợp đồng

Ngay sau đó, Trương Thiết Hạn đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận mình thiếu hiểu biết. Tuy nhiên, giới truyền thông vẫn lên án, chỉ trích bê bối của anh. Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã đăng bài trên Weibo, đánh giá scandal này của nam diễn viên.

CCTV News bình luận, vụ việc của Trương Thiết Hạn “chạm vào vết sẹo lịch sử”. Do đó, không thể đổ lỗi đơn giản cho việc thiếu hiểu biết.

Mặc dù, những bức ảnh này được chụp từ năm 2019 nhưng đã khiến dư luận xứ Trung phẫn nộ. Anh bị kêu gọi tẩy chay mạnh mẽ. Theo Sina, chỉ trong vài giờ khi có bê bối, gần 30 nhãn hàng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên. Trong đó, có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pandora, Wahaha, Anker…

Nhiều chương trình tạp kỹ, phim truyền hình và điện ảnh có Trương Thiết Hạn cũng thông báo hủy hợp tác như show "The last winner", phim "Peacekeeping Riot"... 9 tác phẩm (phim, gameshow) có nam diễn viên tham gia đang đối mặt nguy cơ không thể phát sóng.

img

Trương Thiết Hạn (bên phải) và Cung Tuấn trong phim "Sơn hà lệnh"

Trương Thiết Hạn sinh năm 1991, hoạt động từ năm 2010. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như “Cung tỏa lưu ly”, “Cung tỏa liên thành”, “Chế tạo mỹ nhân”, “Lang gia bảng”, “Vân tịch truyện”, “Như Ý phương phi”…

Anh chỉ thực sự nổi tiếng sau bộ phim đam mỹ “Sơn hà lệnh” vào năm 2021, đóng cùng Cung Tuấn. Nhờ sức nóng của phim, tên tuổi nam diễn viên vụt sáng, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

img

Nam diễn viên có Triệu Vy nâng đỡ trong sự nghiệp

Cách đây không lâu, Triệu Vy từng tiết lộ sẽ ký hợp đồng với Trương Triết Hạn để làm “gà” của cô. “Én nhỏ” cho biết, mình bị thu hút bởi vẻ trầm mặc, đa cảm của nam diễn viên, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho anh.

Tuy nhiên, truyền thông Hoa Ngữ đánh giá với bê bối này, nam diễn viên có khả năng tiêu tan sự nghiệp mới chớm nở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.