Vừa xác định được chủ chiếc xe bí hiểm gây tai nạn ở BR-VT

09/01/2015, 19:27

Ngày 9/1, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã xác định được biển số thực của chiếc xe BMW mà nguyên thượng úy Phạm Hồng Tuân gây tai nạn lam 2 người tử vong.

Theo đó, thời điểm chiếc xe trên gây ra tai nạn đang mang biển số 29A - 410.86. Tuy nhiên, sau một thời gian điều tra xác minh từ số khung, số máy thì Cơ quan điều tra xác định thực tế thì chiếc xe này mang biển kiểm soát 50Z-2039.

Chiếc xe gây tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn được xác định chủ nhân trên đăng ký là Võ Thanh Ngọc

Chủ sở hữu đứng tên trong giấy đăng ký xe là bà Võ Thanh Ngọc (ngụ 985 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM). Điều đặc biệt là giấy tờ chính của chiếc xe này đang được thế chấp tại một ngân hàng. Mặc dù đang bị thế chấp nhưng không hiểu vì sao chiếc xe này lại được bán qua người khác và mang biển kiểm soát giả 29A-410.86. Càng bất ngờ hơn khi biển số 29A-410.86 cũng được xác định là biển thật nhưng là của một chiếc xe khác đã đăng ký tại Hà Nội.

Cũng theo Cơ quan điều tra, hiện bà Ngọc không còn ngụ tại nơi cư trú như địa chỉ đăng ký xe nên Văn phòng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có văn bản đề nghị bà Võ Thanh Ngọc trong thời gian một tháng kể từ ngày thông báo phải đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại số 15 đường Trường Chinh, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để làm việc. Nếu bà không đến làm việc, Cơ quan CSĐT sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Chiếc xe gây tai nạn bị biến dạng
Chiếc xe gây tai nạn bị biến dạng phần đầu

Như Báo Giao thông đã phản ánh, rạng sáng 6/12/2014, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh lộ Mỹ Xuân-Hòa Bình (khu vực hồ Núi Nhạn, ấp Tân Giao, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) khiến 2 dân quân đang trên đường làm nhiện vụ tuần tra tử vong và nhiều người bị thương. Người lái chiếc xe BMW gây tai nạn là thượng úy CSGT Phạm Hồng Tuân. Sau đó, Tuân đã bị Cơ quan điều tra bắt tạm giam để điều tra về hành vi, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Tuân khai chiếc xe BMW mang biển số 29A- 410.86 gây tai nạn là do Tuân mượn của một người bạn tại Đồng Nai…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc…

Bùi Phụ - Long Sơn 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.