Showbiz

Vương Nhất Bác sánh vai bên Lương Triều Vỹ đóng điện ảnh có "nên cơm cháo"?

29/01/2022, 13:31

Trong lần đầu tiên lấn sân màn ảnh rộng, Vương Nhất Bác đã hợp tác cùng tài tử Lương Triều Vỹ.

“Vô danh” là bộ phim đánh dấu cuộc tiến lên màn ảnh rộng của Vương Nhất Bác. Trong phim, anh hợp tác cùng tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ. Lấy bối cảnh năm 1941, phim xoay quanh cuộc sống hiểm nguy của những tình báo viên sống và làm việc tại Thượng Hải.

Ngay từ khi phim bấm máy vào cuối tháng 11/2021 đã nhận được sự quan tâm. Việc hợp tác cùng Lương Triều Vỹ là cơ hội không phải dễ có để một người trẻ như Vương Nhất Bác học hỏi kinh nghiệm diễn xuất.

img

Poster phim "Vô danh" với hình ảnh của Lương Triều Vỹ và Vương Nhất Bác

Tuy nhiên, Sohu nhận định, Vương Nhất Bác cũng là cái tên dễ thu hút sự quan tâm, khi anh là một trong những “ngôi sao lưu lượng” đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Theo thống kê, đã có khoảng 100.000 người bày tỏ mong muốn xem bộ phim và đặt nhiều kỳ vọng.

Trong số 100.000 người, phần lớn là nữ giới. Thống kê cũng cho thấy, 93,6% trong số 100.000 khán giả bày tỏ mong muốn xem phim là nữ, ở độ tuổi 20-24, là nhóm fan chính của Vương Nhất Bác.

“Vô danh” đã hoàn thành vào tháng 12/2022 và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim do đạo diễn Lưu Vĩ Cường thực hiện – người từng “cầm trịch” hai phần phim “Vô gian đạo” nổi tiếng do Lương Triều Vỹ thủ vai chính. Theo một số nguồn tin, Châu Tấn cũng xuất hiện trong bộ phim này.

img

Hình ảnh trên phim trường bộ phim

img

Một hình ảnh tạo hình của nam diễn viên trong phim được hé lộ

Cho đến hiện tại, phim mới chỉ tung ra những hình ảnh poster đen trắng, ẩn chưa sự bí ẩn và có phần căng thẳng. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Vương Nhất Bác diện trang phục vest cổ điển đầy lịch lãm, hút thuốc, uống rượu.

Kể từ sau thành công của phim truyền hình “Trần Tình lệnh”, cái tên Vương Nhất Bác luôn nằm trong danh sách ngôi sao sáng giá. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu, là gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Những bộ phim mà nam diễn viên tham gia đều tạo tiếng vang nhất định như “Hữu Phỉ”, “Phong khởi Lạc Dương”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.