Trong nước

Xác định 8 đội vào tứ kết giải bóng đá Cúp Báo Giao thông

11/06/2018, 07:49

Sáng 10/6, vòng bảng Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2018 đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra.

21

Một pha tranh bóng quyết liệt trong trận đấu CIENCO 1 - Đèo Cả

Tại bảng A, Báo Giao thông với lực lượng vượt trội dễ dàng đánh bại FC PV Giao thông 6-1, qua đó giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận và đi tiếp với ngôi đầu bảng. Học viện Tài chính với quyết tâm và biết chắt chiu cơ hội cũng giành thắng lợi 3 - 0 trước Báo Nông thôn Ngày nay để cùng Báo Giao thông giành vé vào tứ kết.

Tại bảng B, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng có được thắng lợi quan trọng trước Ban QLDA 2 để giành ngôi nhất bảng với 9 điểm. Trong khi đó, dù thua trận cuối vòng bảng nhưng Ban QLDA 2 vẫn có vé dự vòng 8 đội mạnh nhất nhờ 2 trận thắng trước đó. Tại bảng C, tuy đã chắc suất đi tiếp sau hai chiến thắng nhưng Tập đoàn CIENCO 4 và Công ty CP Bến xe Hà Nội vẫn thi đấu quyết liệt. Kết quả, hai đội hòa nhau 1-1, đều có 7 điểm nhưng CIENCO 4 đứng đầu bảng nhờ hơn chỉ số phụ.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018
(Các trận diễn ra đồng loạt lúc 7h, thứ bảy, ngày 16/6)

- Báo Giao thông - Công ty CP Bến xe Hà Nội.

- Cục Đăng kiểm VN - Công ty Nam Anh.

- CIENCO 4 - Học viện Tài chính.

- CIENCO 1 - Ban QLDA 2.

Bảng D, bảng đấu được coi là bảng tử thần khi quy tụ nhiều đội bóng mạnh như Tổng công ty XDCT giao thông 1 (CIENCO 1), Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Quốc tế Nam Anh (Nam Anh), Công ty CP Đèo Cả (Đèo Cả) và Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã kết thúc đầy kịch tính. Ở lượt đấu cuối, từ thế khó, CIENCO 1 xuất sắc đánh bại Nam Anh 2-1 để vươn lên đứng đầu bảng (có cùng 6 điểm như Nam Anh nhưng hơn chỉ số phụ). Trong khi đó, Đèo Cả tưởng chừng sẽ dễ dàng đánh bại Transerco nhưng lại thất thủ 0-2 trước đối thủ thua cả hai trận trước đó. Trận thua này khiến Đèo Cả chỉ có 3 điểm và cùng Transerco nói lời tạm biệt giải.

Như vậy, sau vòng đấu bảng, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018 đã xác định được 8 đội vào tứ kết gồm: Báo Giao thông, Học viện Tài chính, Cục Đăng kiểm VN, Ban QLDA 2, CIENCO 4, Công ty CP Bến xe Hà Nội, CIENCO 1 và Nam Anh.

Song song với các trận đấu hấp dẫn, Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông đã nhận được số tiền ủng hộ, đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp lên tới hơn 550 triệu đồng. Đặc biệt, Công ty CP Xe khách Phương Trang đã ủng hộ Quỹ Chung tay vì ATGT 20 ngôi nhà tình nghĩa, trị giá 1 tỷ đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.