Xã hội

Xác minh những công trình xây dựng không phép sau vụ cháy công ty nhựa

02/03/2020, 12:14

Công ty nhựa bốc cháy dữ dội trong đêm khiến hơn 100 cảnh sát căng mình dập lửa. Vụ cháy cũng "lòi" nhiều công trình xây dựng không phép.

img
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: PC07.

Trưa 2/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, đang cho xác minh những công trình xây dựng không phép trong khu vực xảy ra vụ cháy liên quan công ty nhựa sáng nay (2/3).

Theo vị lãnh đạo UBND xã Bình Mỹ, tại khu vực xảy ra vụ cháy có công trình xây dựng có phép và không phép.

"Vụ cháy đang được điều tra, làm rõ. UBND xã Bình Mỹ đang kiểm tra công ty bị cháy đã có phép hay chưa? Khi nào có thống kê chi tiết sẽ cung cấp cho báo chí", vị đại diện UBND xã Bình Mỹ khẳng định.

Còn theo phản ánh của người dân, khu vực xảy ra vụ cháy có những công trình xây dựng không phép nhưng không hiểu sao thời gian qua vẫn tồn tại. Những công trình không phép này gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân...

Trong sáng 2/3, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an TP.HCM cho biết, rạng sáng nay (2/3), tại đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi xảy ra vụ cháy tại Công ty nhựa Minh Phát Lộc. Lúc này, các công nhân và người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại xưởng của công ty nên hô hoán và xông vào dập lửa nhưng không thành. Do trong xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan nhanh bao trùm diện tích nhà xưởng.

Theo PC07, khoảng 3h10, PC07 nhận tin báo cháy tại công ty nhựa trên nên đã điều động hơn 100 cán bộ chiến sỹ và hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường chữa cháy. Đến gần 5h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo PC07, hơn 8 tấn nhựa phế liệu đã bị hư hỏng và khoảng 300 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi. Thiệt hại hiện chưa có thống kê cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.