Xã hội

Xác minh sự việc thanh niên cúi người nhìn váy bé gái trong thang máy

21/05/2019, 22:09

Lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh hình ảnh một thanh niên có hành động cúi người, quỳ trong thang máy chung cư để nhìn váy bé gái.

img
Hình ảnh lan truyền trên mạng nam thanh niên cúi người nhìn vào váy của bé gái được cho là xảy ra tại chung cư Simona Hoàng Văn Thụ (TP.Quy Nhơn, Bình Định)

Tối 21/5, đại diện Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, cơ quan này đang vào cuộc xác minh làm rõ thông tin hình ảnh một thanh niên có hành động phản cảm khi cúi người, quỳ trong thang máy chung cư nhìn vào váy một bé gái.

Theo đó, dư luận đang xôn xao vì trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một thanh niên có hành động "lạ" khi cúi người, quỳ xuống trong thang máy một chung cư tại TP.Quy Nhơn để nhìn hướng vào váy của một bé gái. Cũng theo thông tin đăng trên mạng xã hội, địa điểm sự việc được xác định xảy ra tại Chung cư Simona, Hoàng Văn Thụ (TP.Quy Nhơn).

Theo trích xuất camera an ninh của tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, ngày 13/5, có hai thanh niên đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona và liên tục liếc nhìn xung quanh.

Trong đó, một thanh niên mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa. Thanh niên này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó đầu nhìn hướng vào váy của bé gái. Lúc này, thang máy không có ai ngoài thanh niên này và bé gái. Ngay sau khi được cắt từ camera được đăng tải trên Facebook, hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, đa phần đều lên án vì cho rằng đây hành vi phản cảm.

img
Hình ảnh lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ

Đại diện Công an TP.Quy Nhơn cho biết: "Dù chưa rõ bản chất vụ việc nhưng hình ảnh này rất phản cảm".

Cũng theo Công an TP.Quy Nhơn, hình ảnh đưa lên mạng không quay rõ mặt nạn nhân nên chưa rõ người bị quấy rối là cháu bé vị thành niên hay là người lớn. Công an TP đã cử cán bộ đến Chung cư Simona để xác minh, làm rõ vụ việc. Nếu có việc này xảy ra thì phải xử lý nghiêm để răn đe.

Hình ảnh phản cảm này được đăng lên mạng xã hội đã gây phẫn nộ nhất là thời gian gần đây, nhiều vụ việc ấu dâm đã xảy ra tại thang máy các chung cư trên cả nước. Trong khi đó, nhiều người cũng lo ngại cho những bé gái, đi lại một mình trong thang máy.

Quản lý tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân của chung cư cảnh giác các vụ việc tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.