Đẹp

Xác minh việc nữ cảnh sát Hà Nội chụp ảnh gợi cảm

15/08/2015, 15:57

Việc nữ cảnh sát 9x chụp ảnh gợi cảm vẫn đang được Công an huyện Ứng Hòa "xác minh" chứ chưa kỷ luật.

nu-canh-sat-chup-anh-nhay-cam-hinh-anh
Thiếu úy Nguyễn Phương Thảo và bộ ảnh chụp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23.

Liên quan đến bộ ảnh gợi cảm của nữ cảnh sát đang công tác tại Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội, lãnh đạo đơn vị này đã bác bỏ thông tin đã “kỷ luật”.

Theo thông tin trên báo Phụ nữ TP HCM, ông Nguyễn Thành Trung, Phó Trưởng Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội khẳng định: “Công an huyện Ứng Hòa vẫn đang xác minh và chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào đối với đồng chí Nguyễn Phương Thảo”.

Tuy nhiên, theo ông Trung, Thiếu úy Thảo đã trình bày với đơn vị rằng, một số hình ảnh được đưa lên một tờ báo thuộc lĩnh vực thời trang là do phóng viên tự vào “kho” ảnh của cô để lấy và đăng tải.

nu-canh-sat-chup-anh-nhay-cam-hinh-anh-7
Một trong những bức hình gợi cảm trong bộ ảnh gây sốt của nữ cảnh sát 9x.

“Sự việc vẫn đang được chúng tôi xác minh xem lỗi thuộc về ai, chúng tôi cũng chưa có hình thức kỷ luật nào đối với chiến sỹ của mình. Bước đầu Thảo cho biết, những hình ảnh bị đưa lên báo là do phóng viên tự vào kho ảnh của mình lấy những hình mà cô không cho phép. Phóng viên này đã xin lỗi Thảo. Có nghĩa là một số hình ảnh riêng tư của Thảo đã bị phóng viên tự ý dùng để đăng tải lên báo (một tờ báo về thời trang)”, ông Trung nói.

Cũng theo ông Trung, việc nữ cảnh sát Thảo chụp ảnh “nghệ thuật” ở ngoài cơ quan, đơn vị không thể quản lý...

Tuy nhiên, lực lượng công an có những qui định đặc thù, Thảo không thể sử dụng những hình ảnh “nghệ thuật” mang tính “phản cảm” có những trang phục hoặc hình ảnh liên quan đến lực lượng.

Ông Trung cũng nhấn mạnh: "Hiện tại, Công an huyện Ứng Hòa đã báo cáo sự việc lên Công an TP Hà Nội để phối hợp, xác minh làm rõ. Còn việc một số báo đăng tải rằng đã đưa ra mức kỷ luật chính thức với thiếu úy Thảo là sai sự thật”.

Được biết, trong thời gian vừa qua, thiếu úy công an Nguyễn Phương Thảo (SN 1992, quê ở Thanh Hóa) công tác tại cơ quan Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội là cái tên được dư luận bàn tán khá nhiều. Bởi bộ ảnh nghệ thuật do nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Đức thực hiện cho cô đăng lên mạng khá nóng bỏng.

Bộ ảnh được ghi lại ở hồ Cửa Đạt, Thường Xuân, Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của cô. Trong bộ ảnh, thiếu úy Th hóa thân thành thiếu nữ miền sơn cước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.