An ninh hình sự

Xe ô tô gần nửa tỷ để cổng nhà cháy rụi, chủ nhân nghi bị trả thù

08/10/2021, 22:24

Chiếc xe 16 chỗ để ngoài đường bất ngờ bị bốc cháy dữ dội trong đêm tối. Chủ xe nghi ngờ có kẻ xấu châm lửa đốt xe.

Ngày 8/10, ông Trương Thanh Thao - Chủ tịch UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến chiếc xe của gia đình ông Đinh Văn Đại (SN 1982, trú tại thôn Yên Sơn 2) cháy rụi.

img

Hiện trường chiếc xe bị lửa thiêu rụi trong đêm

Thông tin ban đầu được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 7/10, chiếc xe Ford 16 chỗ mang BKS: 18B – 023.46 của ông Đại đỗ ven đường được người dân phát hiện bốc cháy dữ dội. Mặc dù người dân đã tìm cách dập lửa nhưng do ngọn lửa lớn nên chiếc xe bị cháy còn trơ khung.

img

Hình ảnh chiếc xe trước khi bị cháy

Theo ông Đinh Văn Đại, thời điểm xảy ra sự việc ông không có ở nhà. Sau khi nhận được tin báo, ông liền chạy về nhưng không cứu vãn được tình hình.

Qua trích xuất từ camera an ninh của gia đình, ông Đại phát hiện trước khi xe cháy có một xe máy đi đến và có thể có 2 người tiếp cận, châm lửa đốt xe. Khi chiếc xe bắt đầu bùng cháy, các đối tượng này bỏ đi.

Cách hiện trường khoảng 200m, người dân địa phương có nhặt được một đôi găng tay còn mùi xăng nghi là của kẻ xấu để lại nên đã giao lại cho cơ quan Công an.

img

Theo phía gia đình ông Đại, rất có thể chiếc xe đã bị kẻ xấu châm lửa đốt

Được biết, xe ô tô 18B – 023.46 được gia đình ông Đại mua cách đây khoảng 2 năm với giá 425 triệu đồng về để chạy dịch vụ hợp đồng. Do nhà chật nên ông Đại thường đậu xe bên vệ đường liên xã, trước cổng nhà.

Cũng theo ông Đại, cách đây khoảng 2 tháng, ông có xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với một người dân địa phương và tình tiết này đã được ông khai báo với cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.