Xem - ăn - chơi

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 trực tuyến

01/12/2016, 18:28
image

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 trực tuyến: Linh hốt hoảng vì nghe tin một cặp đôi người Hàn bị tai nạn.

Capture

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 trực tuyến: Linh hốt hoảng vì nghe tin một cặp đôi người Hàn bị tai nạn.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 vừa hé lộ tình tiết bất ngờ về nhân vật Junsu (Kang Tae Oh). Trong tập 9 này, Linh (Nhã Phương) vô tình gặp một vụ tai nạn giao thông trên đường. Cô tò mò bước đến và có linh cảm chẳng lành khi nhìn thấy chiếc xe nằm chỏng chơ, bên cạnh là chiếc máy ảnh có phần quen thuộc. 

Linh hỏi thăm người dân xung quanh và tá hỏa khi biết nạn nhân trong vụ tai nạn là một cặp đôi người Hàn Quốc. Nghĩ chuyện không hay lại đến với Junsu và Cynthia, cô tức tốc bắt taxi lên bệnh viện.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2 tập 9 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 8 phát sóng tối qua (30/11), Cynthia ngày càng lộ rõ tính xấu sau khi biết chuyện Linh và Junsu từng yêu nhau. Cô liên tục "trêu ngươi" Linh trong bữa tối cùng Phong và Junsu. Đáng chú ý, Cynthia gợi chuyện về người yêu cũ để Junsu khẳng định cô là người quan trọng nhất của anh khiến Linh đau lòng rời đi. 

Một lúc sau, gặp Junsu, Linh quyết định nói hết mọi chuyện song anh lại tức giận và đay nghiến cô chỉ là người hâm mộ khi anh còn là diễn viên - ca sĩ nổi tiếng. Không biết nói sao cho đúng, Linh đau khổ rơi nước mắt khiến Junsu sững người. 

Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với Junsu? Chuyện tình của Linh và Junsu sẽ diễn ra như thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 9 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (1/12) trên kênh VTV3.

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 9 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.