Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 19 trực tuyến

01/09/2016, 16:10
image

Tập 19 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 1/9.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-01 lúc 09.12.47

Lam liên tục thấy Huy thân mật với một phụ nữ lớn tuổi

Trong tập 18 bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em", sau 2 lần chứng kiến Huy (Hồng Đăng) thân mật với một phụ nữ lớn tuổi, Lam (Thanh Huyền) đã hiểu lầm anh là "phi công trẻ lái máy bay bà già". Sau đó, Lam đã chủ động hẹn gặp Huy để nói rõ rằng giữa cô và anh không có bất cứ mối liên hệ nào khác ngoài công việc. Mặc dù Lam đã thể hiện sự dứt khoát, tuy nhiên, Huy lại cho rằng đấy là hành động thể hiện sự sợ hãi của Lam, sợ lại yêu anh một lần nữa.

Trong khi đó, Diễm - người đồng nghiệp xấu tính vẫn chưa chịu buông tha cho Lam. Thấy Lam và Quân thường xuyên gặp gỡ vì công việc đã hẹn gặp vợ Quân để cố tình gieo vào đầu cô rằng Lam và Quân có mối quan hệ ngoài công việc.

Đoạn trailer của "Zippo, Mù tạt và Em" tập 19 đã hé lộ cuộc tranh giành khá dữ dội giữa Huy và Sơn (Mạnh Trường) trong việc chăm sóc Lam.

Video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 19: 

Theo đó, khi Huy bắt gặp Lam và Sơn đi cùng nhau, anh đã không ngại trách mắng sơn vì để cho Lam uống rượu, đồng thời yêu cầu bạn thân ra về để được nói chuyện với Lam. Tuy nhiên, thay vì nhường nhịn Huy như mọi khi, Sơn đã thẳng thắn tuyên bố cũng có thể chăm sóc cho Lam và không ra về.

Bên cạnh sự căng thẳng giữa Huy và Sơn, trailer "Zippo, Mù tạt và Em" tập 19 còn hé lộ "cảnh giường chiếu" của Hoài (Minh Hương).

Đang say sưa trong giấc mộng, Hoài bỗng hoảng hốt nhận ra có người đàn ông đang nằm cạnh mình và la hét ầm ĩ. Người đàn ông đó không ai khác chính là Duy (Trọng Nhân).

Mối quan hệ tay 3 giữa Huy, Lam và Sơn sẽ đi đến đâu? Vì đâu mà Hoài và Duy có "cảnh giường chiếu"? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 1/9.

Linh xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và EM:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 19 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ:http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.