Điện ảnh

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 35 trực tuyến

27/10/2016, 17:31
image

Tập 35 bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" lên sóng lúc 21h10 hôm nay 27/10. Xem trực tuyến tại đây.

zippo 2

Zippo, Mù tạt và Em tập 35: Lam phát hiện ra việc Sơn đã nhớ lại phần ký ức đã mất nhưng lại giấu mọi người

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 35 trực tuyến

Ở các tập trước của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em", Lam (Thanh Huyền) đã quyết định nói lời chia tay vì không muốn bị Huy (hồng Đăng) mang ra làm trò đùa để đánh đổi tình bạn với Sơn (Mạnh Trường).

Cho dù Huy có cố động viên Lam rằng Sơn là người tốt, hợp với cô, nhưng lời nói của Huy lại càng khiến Lam thất vọng. Lam đã thẳng thắn nói với Huy rằng điều làm cô hối tiếc trong suốt cuộc đời là đã yêu Huy.

Đoạn trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 35 vừa được TVAd giới thiệu cho thấy, Lam phát hiện ra việc Sơn đã nhớ lại phần ký ức đã mất nhưng lại giấu mọi người. Vì vậy, khi nghe Sơn nói chỉ nhớ lại được một vài chuyện, nhưng mọi thứ không rõ ràng, Lam đã quyết định kể nốt cho Sơn nghe cả hai đã chia tay và mong Sơn nhìn thẳng vào sự thật.

Xem phim Zippo, Mù tạt và Em tập 35 trực tuyến

Video Lam vạch trần Sơn nói dối:

Những lời nói phũ phàng của Lam đã khiến Sơn không khỏi đau lòng và chất vấn Lam: "Tại sao lần nào em cũng là người nói chia tay với anh? chẳng lẽ em không có chút tình cảm nào với anh sao? Ngay cả thương hại cũng không à?".

Liệu sau khi phát hiện ra sự thật mối quan hệ giữa Huy - Sơn - Lam sẽ ra sao? Lam và Huy có thể quay về bên nhau? Câu trả lời sẽ có trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 35 phát sóng 21h10 ngày 27/10.

Link xem trực tuyến phim Zippo, Mù tạt và Em:

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 35 "Zippo, Mù tạt và Em" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Xem thêm video trailer  "Zippo, Mù tạt và Em" tập 34 + 35:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.