Xã hội

Xem xét xử lý kỷ luật giáo viên quay clip học sinh uống bia

11/03/2021, 19:34

Ngày 11/3, Trường THCS Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, sẽ xem xét xử lý kỷ luật đối với giáo viên quay clip học sinh uống bia.

img

Hình ảnh các học sinh lớp 9A6 cầm bia chúc tụng được cô giáo chủ nhiệm quay clip đưa lên Facebook (Ảnh cắt từu clip)

Bà Mã Thị Diệp - Hiệu Trưởng trường THCS Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip quay cảnh một nhóm học sinh đang cùng cô giáo uống bia đăng tải lên mạng xã hội Facebook, các phụ huynh có con em mình đang theo học tại trường đã làm đơn gửi cơ quan công an. Nhà trường sẽ xem xét kỷ luật giáo viên uống bia cùng học sinh và quay clip là cô Nguyễn Thị X., giáo viên chủ nhiệm lớp 9A6, Trường THCS Ngư Lộc.

Liên quan đến vấn đề này, trả lời báo chí, cô giáo Nguyễn Thị X. cho rằng: "Khi tôi đang vào trong lấy đồ ăn thì ở ngoài các em đã mở bia chúc nhau. Hỏi các em bia lấy ở đâu, các em nói các em mang tới, chứ tôi không lấy cho các em uống.

Tại cơ quan công an, tôi thừa nhận sai vì để cho các em uống bia tại nhà mình, chứ tôi không tổ chức cho các em uống bia. Việc quay clip đưa lên trang cá nhân của mình ở chế độ riêng tư lưu lại. Do sơ suất nên tôi để chế độ công khai. Khi phát hiện ra, tôi đã xóa đi, nhưng bị người khác copy lại. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sai và xin lỗi tới tất cả mọi người vì đã làm ảnh hưởng tới nhà trường và ngành giáo dục".

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hậu Lộc đã vào cuộc, làm việc với cô X. Đồng thời bàn giao hồ sơ cho công an xã Ngư Lộc tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 7 phút quay cảnh nhóm học sinh (cả nam và nữ) của lớp 9A6 uống bia do chính cô giáo X. quay và đăng tải trên trang facebook. Sự việc ngay sau đó khiến dư luận và các bậc phụ huynh bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.