An ninh hình sự

“Xin đểu” 2 triệu đồng không thành, kéo nguyên đám côn đồ đập quán karaoke

29/09/2020, 19:19

Đến quán karaoke S.H., quận 12 để "xin đểu" 2 triệu đồng nhưng không thành, một thanh niên rủ nhóm người đến đập quán karaoke.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 29/9, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 9 thanh niên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ đập phá quán karaoke trên địa bàn phường Hiệp Thành.

Theo đó, lúc 21h ngày 20/9, chị Nguyễn Thụy Hoàng Vân (40 tuổi, ngụ quận 12) làm việc tại quán karaoke S.H. trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12 thì một thanh niên tự xưng là Bảo “trọc” đến xin 2 triệu đồng nhưng chị Vân không cho, sau đó thanh niên bỏ đi.

Đến 21h55 cùng ngày, chị Vân nhận điện thoại báo có khoảng 10 đối tượng dùng hung khí (dao tự chế) xông vào quán đập phá tài sản, gây thiệt hại một xe Exciter và một số tài sản khác.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên tháo chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét đối tượng.

Qua truy xét, công an quận 12 đã bắt giữ 12 đối tượng có liên quan, trong đó ra Quyết định tạm giữ 9 đối tượng gồm: Trần Huỳnh Nam Anh, Ngô Hải Đăng, Trương Thanh Trung, Nguyễn Đình Tâm, Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Trần Tuấn Kiệt, Phan Văn Tuấn Khoa, Nguyễn Thành Sơn, Huỳnh Dũng, ba đối tượng khác được gia đình bảo lãnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.