Showbiz

Xin link clip của Văn Mai Hương, diễn viên "Người phán xử" phải xin lỗi

29/12/2019, 10:06

Bị chỉ trích khi xin link clip của Văn Mai Hương, diễn viên phim "Người phán xử" phải xin lỗi.

img
Những hình ảnh được cắt từ camera an ninh trong nhà riêng của cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương

Ngày 28/12, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc hàng loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán bất hợp pháp. Đông đảo người dùng mạng xã hội và giới nghệ sĩ đều lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và yêu cầu mọi người nhưng chia sẻ, phát tán clip và hình ảnh. Tuy nhiên, một nam diễn viên lại làm điều ngược lại khi cười cợt xin clip như một thú vui, đó là Hoàng Gia Cường.

Điều này đã khiến nhiều ý kiến bất bình, trong đó có diễn viên Quỳnh Nga. Nữ diễn viên đã thẳng thừng lên án dưới bài viết: "Anh cũng là nghệ sĩ mà, sao lại đi viết mấy cái status như thế này? Đây có phải việc vui vẻ gì đâu".

img
Dòng trạng thái gây bức xúc của nam diễn viên với đoạn clip nhạy cảm gây xôn xao

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Hoàng Gia Cường đã xóa dòng chia sẻ và lên tiếng phân bua xin lỗi. Diễn viên này giải thích, anh chỉ viết để trêu mọi người chứ không có ý gì. "Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương, còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Và mình nghĩ, Hương đàng hoàng không có gì phải ngại. Xin lỗi đã để mọi người hiểu lầm, xin lỗi Văn Mai Hương nhé", Hoàng Gia Cường viết.

img
Hoàng Gia Cường từng tham gia phim Người phán xử

Nam diễn viên này cũng cho rằng, sự việc lần này là một bài học để các anh em nghệ sĩ cẩn thận hơn trước camera. Bởi camera mọi người hay dùng bây giờ đa số là kết nối wifi, nên khi ai đó dùng ứng dụng kết nối được với camera qua wifi và dò được mật khẩu camera đó là có thể truy cập được. Bởi thế, mọi người đặt camera nên để phòng khách, hành lang, tránh những chỗ nhạy cảm như phòng tắm, thay đồ, phòng ngủ..

Lời xin lỗi của nam diễn viên "Người phán xử" không làm hài lòng đa số mọi người vì cho rằng, đây là lời xin lỗi mang tính chống chế, không có thành ý: "Anh cũng là nghệ sĩ, mà anh đăng statú nói là vui khi người ta bị hack camera. Họ lại là phụ nữ nữa. Em nghĩ anh nên xin lỗi chứ không phải thanh minh nói vui đâu ạ", "Chả vui vẻ gì với cái status anh trêu để vui", "Xin lỗi thì gửi tin nhắn cho Văn Mai Hương mà xin lỗi, chứ mốt đi diễn gặp mặt thì ngại lắm"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.