Xã hội

Xôn xao clip CSGT Hải Phòng bị tố đánh người vi phạm

18/03/2015, 12:33
image

Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) đã mời người vi phạm trong clip lên để xác minh thông tin.

Từ tối qua (17/3), trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại hình ảnh "lời qua tiếng lại" của một người bị dừng xe kiểm tra vi phạm với tổ CSGT đang làm nhiệm vụ. Trong clip do người bị dừng xe trực tiếp quay, một CSGT vừa sử dụng điện thoại, vừa giải thích pháp luật. Khi phát hiện ra mình bị quay phim, CSGT này đã dùng tay hất mạnh vào thiết bị ghi hình.

Ngay sau đó, những CSGT cùng tổ công tác tiến lại, một người cất giọng hỏi "mày quay ai đấy?" và vung tay cầm dùi cui về phía máy quay. Ngoài ra, một CSGT trong clip còn cất giọng hỏi: "mày thích gì?".

Trong clip cũng có nhiều đoạn không có hình, chỉ ghi tiếng của người một người "tố" bị CSGT đánh bầm tay bằng dùi cui. Đồng thời có nhiều giọng nói khác "truy vấn" tổ CSGT "tại sao lại đánh người?".

 Đoạn clip lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi. Clip: Hoàng Nam (Theo Youtube).

Sáng nay (18/3), PV Báo Giao thông đã liên lạc với Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng để xác minh thông tin.

Được biết, sự việc trên xảy ra trên đường Lạch Tray (đoạn gần ngã tư Lạch Tray – Nguyễn Bình). Tổ CSGT thực hiện tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT công an quận Ngô Quyền.

Đại tá Đặng Chinh Thưởng, Trưởng Công an quận Ngô Quyền cho biết ngay sau khi có thông tin trên, Công an quận Ngô Quyền đã mời người vi phạm (là một sinh viên trường Đại học Hàng Hải) lên để xác minh. Tuy nhiên, sinh viên này đã phủ nhận việc bị CSGT đánh. Ông Thưởng cho biết đã báo cáo sự việc lên Công an TP Hải Phòng.

Ông Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an TP Hải Phòng cho hay Công an TP đã chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền báo cáo. Chiều nay 18/3, Công an Hải Phòng sẽ có báo cáo chính thức vụ việc trên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.