Đời sống

Xót xa 2 cháu bé bị đuối nước tử vong thương tâm ở Cà Mau

27/02/2023, 12:06

Hai cháu bé ở Cà Mau cùng nhau đi chơi rồi không thấy về, gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai cháu tử vong dưới kênh.

Ngày 27/2, ông Châu Quốc Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) thông tin với báo chí, chính quyền địa phương đang hỗ trợ các gia đình lo mai táng cho 2 cháu bé bị tử vong do đuối nước.

“Trong sáng nay (27/2), gia đình đã tổ chức an táng cho một cháu bé. Bé còn lại 12h trưa nay, gia đình đưa lên TP Cà Mau hỏa táng. Chính quyền địa phương và người dân cũng quyên góp tiền hỗ trợ cho các gia đình”, ông Hùng thông tin thêm.

img

Một trong hai cháu bé bị đuối nước thương tâm ở Cà Mau được gia đình lo hậu sự

Cùng ngày, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Cái Nước cũng đã thành lập đoàn thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 2 bé trai không may tử vong do đuối nước (mỗi bé 2 triệu đồng), nhằm chia sẻ một phần khó khăn và động viên để gia đình các cháu sớm vượt qua đau thương.

Trước đó, vào chiều 26/2, bé B.V. (SN 2018, ở khóm Ngọc Tuấn, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) và bé C.K. (SN 2018, ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đi chơi gần khu vực kênh xáng Lộ Xe, trên địa bàn khóm 2, thị trấn Cái Nước.

Đến tối không thấy hai bé về, gia đình và cơ quan chức năng tổ chức mò tìm dưới lòng kênh xáng Lộ Xe thì phát hiện bé B.V. đã tử vong.

img

Tuyến kênh xáng Lộ Xe

Đến khoảng 21h thi thể bé C.K. đã được tìm thấy dưới kênh xáng Lộ Xe.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Cái Nước, gia cảnh của cháu C.K. rất đáng thương. Trước đây, mẹ cháu quê ở xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) đi làm thuê ở tỉnh Bình Dương rồi sinh ra cháu.

Khi cháu được hơn 1 tuổi, mẹ cháu dẫn về gửi nhà người em ở xã Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước) rồi bỏ đi. Gia đình người em đã tìm mọi cách để liên hệ mẹ cháu C.K. nhưng vẫn chưa liên hệ được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.