Chất lượng sống

Xót xa cảnh chồng lên Hà Nội, bắt quả tang vợ đang ngoại tình

04/05/2018, 21:39

Nhiều người không khỏi xót xa khi xem clip bắt quả tang vợ ngoại tình với người đàn ông khác trong xóm trọ.

1

 

Ngày 3/5, mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ clip người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân trong khu xóm trọ ở Hà Nội.

Chủ tài khoản FB Tá Tuấn, người chia sẻ đoạn clip, cho biết: “Anh chồng làm việc và nuôi con ở quê, chị vợ đi học và làm việc ở Hà Nội. Vì tương lai cả hai vợ chồng, anh ở nhà vừa làm việc vừa chăm con cho vợ toàn tâm làm việc và ăn học ở Hà Nội. Anh vô tình thấy tin nhắn giữa vợ và người tình, nhưng người vợ chối không phải. Anh nhắn tin cho người tình của vợ hỏi cho ra lẽ thì bị hăm dọa vu khống và thách thức... Con nhớ mẹ, anh cùng con từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội thăm vợ đột xuất thì chứng kiến cảnh vợ đang ôm ấp người tình trong phòng trọ...”.

Trong đoạn clip, người chồng tỏ ra giận dữ, cầm dao khi xông vào bắt quả tang vợ ngoại tình, tuy nhiên được nhiều người can ngăn anh chồng buông dao. 

Vụ đánh ghen ầm ra trước sự chứng kiến của bà chủ nhà trọ, người em trai cùng con trai nhỏ của hai người. Người sống chung cùng phòng trọ với cô vợ được cho là độc thân, quê ở Thái Nguyên.

Trước mặt cặp tình nhân này, anh chồng đã gọi điện về "mách tội" với cha mẹ vợ. Theo lời người chồng, từ Tết vợ anh tên H. bỏ mấy bố con lên phố ở với một người người đàn ông khác. Mới hôm trước, hai vợ chồng ở dưới ngoại về, vợ anh có nói với chồng: “Anh ơi, em với anh li hôn đi, con em không cần”. Nhưng khi chồng hỏi lý do vì sao li hôn, vì sao “khúc ruột em đẻ ra sao em bỏ được” thì nhận được câu trả lời từ vợ: “Chẳng lý do gì, em không cần con”… Và sau khi bắt quả tang tại trận, anh chồng đau đớn hơn khi biết cặp đôi này đã sống như vợ chồng với nhau từ nhiều tháng nay qua lời chứng thực của bà chủ khu trọ.

Trong cuộc chuyện với cha mẹ vợ, người chồng than rằng: “Con càng cố níu kéo, cô ấy lại càng hắt hủi, đòi li hôn để ra Hà Nội ở với bồ. Con chỉ thương hai đứa con, con không có lỗi gì... Chắc tại con thương hắn (cô ấy) quá nên hắn hóa rồ…”.

Mặc cho người chồng tra hỏi, mắng nhưng người vợ nhất mực im lặng.

Hầu hết người xem clip đều bất bình với hành vi của người vợ bao nhiêu thì xót xa cho anh chồng bấy nhiêu.

Người chia sẻ clip cho biết thêm, sau vụ việc ầm ĩ này, người chồng đã cho vợ một cơ hội, đưa vợ và con về nói chuyện rõ ràng, nhưng tối qua (3/5), người vợ lại bỏ đi theo người tình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.