Showbiz

Xót xa đám tang nghệ sĩ Lê Bình: Ra đi vẫn phải lang thang

01/05/2019, 19:40

Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người không cầm được xót thương, đau lòng.

img
Nghệ sĩ Lê Bình qua đời ở tuổi 67.

Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 1/5, hưởng thọ 67 tuổi. Sự ra đi của nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa, đau lòng. Mới đây, trên fanpage của mình, nghệ sĩ Quốc Thuận đã có những chia sẻ xúc động khi anh đến nhà tang lễ sau khi nghe tin người chú mình kính trọng trong nghề ra đi.

Theo Quốc Thuận, anh đến nhà tang lễ nhưng không vào trong gặp được nghệ sĩ Lê Bình đang nằm trong khu nhà lạnh lẽo. "Nghe những người thân nói, đến mấy tiếng mới liệm xong. Chú vẫn phải chờ đến hơn 1 tiếng mới di chuyển ra ngoài bắt đầu lễ viếng vì có một đám khác còn đó.

Cả một đời đi quay phim, ăn ngủ phim trường, rày đây mai đó, dãi nắng dầm sương, khi ngã bệnh nằm trên chiếc giường ngồi trên chiếc xe lăn, rồi ra đi cũng trên giường của bệnh viện không phải cái giường thân quen trong nhà. Giờ vẫn còn lang thang ở cuộc đời này... Sao mà buồn quá đời nghệ sĩ", nghệ sĩ Quốc Thuận tâm sự.

img
Những bức hình của nam nghệ sĩ được đặt ở ngoài nhà tang lễ.

Những chia sẻ của anh khiến nhiều người nghĩ tới nghệ sĩ Lê Bình mà không khỏi đau lòng. Người nghệ sĩ cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật, nhưng sau ánh hào quang ấy, ở những năm tháng cuối đời sống trong bệnh viện lại phải nhờ người chăm sóc.

Thậm chí, lời dặn của nam nghệ sĩ quá cố dành cho những đàn em của mình cũng khiến bao người ngậm ngùi. Theo nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, khi Lê Bình đổ bệnh, mọi người vào thăm thì ông đã dặn: "Các em đừng như anh, làm việc thì phải chừng mực thôi, đừng lao vào như con thiêu thân. Như anh bây giờ, tiền tỉ cũng như đống rác thôi, chẳng giải quyết được gì".

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953. Sinh thời, ông là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim như Đất phương Nam, Mùa len trâu...

Đám tang của nghệ sĩ Lê Bình được tổ chức tại nhà tang lễ số 3 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Lễ viếng sẽ bắt đầu từ 16 giờ chiều 1/5/2019 đến 6 giờ sáng ngày 4/5/2019. Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ cùng ngày sau đó linh cữu được đưa đi hoả táng tại Bình Hưng Hoà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.