Trong nước

Xót xa gia cảnh của tuyển thủ U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn

26/02/2018, 08:00
image

Tình cảnh đặc biệt khó khăn của cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam - Đặng Ngọc Tuấn.

dang-ngoc-tuan

Thủ môn U23 mơ tiền thưởng để chữa bệnh cho mẹ

Đội hình U23 Việt Nam vừa làm nên kỳ tích tại Trung Quốc có không ít cầu thủ đi lên từ hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nếu Xuân Mạnh phải dành dụm từng đồng giúp bố mẹ trả nợ tiền xây nhà,  anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng bước ra từ huyện nghèo bậc nhất vùng cao Thanh Hóa... thì hoàn cảnh của Đặng Ngọc Tuấn - thủ môn dự bị cho Bùi Tiến Dũng cũng éo le không kém. 

Bố Đặng Ngọc Tuấn sức khỏe yếu, từ lâu đã không thể trang trải cuộc sống gia đình. Lại thêm mẹ của cầu thủ này hiện đang mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 2, số tiền viện phí đang trở thành nỗi ám ảnh. Căn nhà cấp 4 ở An Giang mà Đặng Ngọc Tuấn sống cùng gia đình hiện cũng đã xuống cấp nhiều, mỗi khi mưa xuống là dột và ướt hết đồ đạc.

Ấp ủ ước mơ chơi bóng đỡ đần cho bố mẹ, nhưng cánh cửa cơ hội đầu tiên nhanh chóng đóng sập trước mặt Đặng Ngọc Tuấn. Anh gia nhập đội trẻ CLB quê nhà An Giang, nhưng đội bóng sau đó giải thể khiến Tuấn bơ vơ. Chật vật thể hiện ở giải U21 một thời gian, Tuấn mới có thể được CLB Đà Nẵng chiêu mộ. Tuy nhiên, đồng lương cầu thủ trẻ của Tuấn hiện khó lòng trang trải tiền viện phí trung bình 6 triệu/ngày cho mẹ.

viet-anh

Diễn viên Việt Anh tham dự trận đấu từ thiện, quyên góp hỗ trợ thủ thành Ngọc Tuấn

tuan-hung

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng tham gia trận đấu nói trên

Trước tình cảnh đó, một trận đấu từ thiện hỗ trợ Đặng Ngọc Tuấn đã được tổ chức chiều ngày 25/2/2018. Tại sân vận động C500, CLB Bóng đá nghệ sĩ V-Stars và đội HAT FC đã thi đấu để quyên góp tiền giúp đỡ thủ môn trẻ. Theo thông tin mới nhận được, số tiền quyên góp được từ trận đấu này đã lên tới 134,9 triệu đồng. Các đồng đội của Đặng Ngọc Tuấn tại U23 Việt Nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã lên tiếng ủng hộ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.