Xem - ăn - chơi

Xót xa với hoàn cảnh nghiệt ngã của diễn viên "Cổng mặt trời"

01/06/2017, 06:09

Một mắt thiếu giác mạc, bệnh tật khiến nghệ sĩ Hoàng Lan chỉ có thể nằm một chỗ trong căn phòng chật hẹp.

hoanglan

Một mắt thiếu giác mạc, bệnh tật khiến nghệ sĩ Hoàng Lan chỉ có thể nằm một chỗ trong căn phòng chật hẹp.

Tập 6 chương trình Hát mãi ước mơ lên sóng tối 31/5 đã hé lộ câu chuyện về hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan, người từng quen thuộc với khán giả trong nhiều phim như Ngã rẽ cuộc đời, Cổng mặt trời, chương trình Trong nhà ngoài phố... Nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ, đa số những vai diễn bà thể hiện đều là vai phản diện. 

Gia cảnh khốn khó từ nhỏ, hôn nhân tan vỡ, làm ăn thua lỗ, bệnh tật. Hiện tại, bà đang ở trọ trong một ngôi nhà thuê chật hẹp, hàng ngày một mình vật lộn, chiến đấu với những căn bệnh như Parkinson run tay run chân vì tai biến, suy tử mạch nặng, mắt phải chỉ nhìn thấy những đốm mờ vì không có giác mạc.

gr

Nghệ sĩ Hoàng Lan trong phim Cổng mặt trời

Hiện tại, niềm vui của bà chỉ là được khán giả nhớ đến và qua thăm hỏi. Cảnh đời bất hạnh của nghệ sĩ Hoàng Lan khiến Trấn Thành, Cẩm Ly, Cát Phượng và nhiều khán giả không cầm được nước mắt. 

Trấn Thành tâm sự, anh biết đến nghệ sĩ Hoàng Lan qua những vai diễn trên truyền hình. "Số của chị ấy xui nên gặp bệnh nặng. Lúc đầu, chị bị nhẹ, tôi thấy chị vẫn đi lại được mà tay chỉ hơi run thôi. Bây giờ nhìn những hình ảnh này tôi hết hồn".

Cũng theo Trấn Thành, điều duy nhất khiến người nghệ sĩ có thể sống tiếp quãng đời còn lại là còn khán giả, và thấy rằng khán giả không quên mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.