Showbiz

Xuân Bắc làm bộ "hổ báo", Đàm Vĩnh Hưng muốn có "thiên thần"

12/04/2016, 19:23

Facebook sao Việt 24h: Xuân Bắc làm bộ "hổ báo", Đàm Vĩnh Hưng ao ước có "thiên thần"...

1 (4)

Xuân Bắc đang luyện tập cho vở kịch "Biệt đội báo đen" của Nhà hát kịch Việt Nam. Anh tự tâm đắc: "Mình làm Gấu Mèo cũng giống phết nhỉ!".

13001151_10153495282231198_2481704513674967229_n

MC Phan Anh tranh thủ chụp hình cùng ca sĩ Thu Minh trong đợt tuyển sinh chương trình Vietnam Idol. Anh viết: "Lon ton vào xin chụp chung tấm hình với chị mà chụp xong ức chế quá. Sao càng ngày càng trẻ thế này chị Thu Minh?".

1 (5)

Đại Nhân cùng bạn bè đi "tránh nóng" bên Thái Lan.

2 (1)

Thái Hòa và Kim Lý sau hậu trường bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn. Thái Hòa thích thú bình luận: "Anh Tí, anh Tí! Tèo mới tìm được thằng Tủn rồi nè anh Tí".

1 (7)

Thúy Vân xinh tươi trong ngày mới. Cô bày tỏ sự thích thú với câu châm ngôn: "Tôi đến thế giới này chẳng có gì cả, chỉ có nụ cười mà thôi. Nhưng tôi sẽ dùng nụ cười làm thay đổi thế giới".

1 (10)

Hoàng Bách dạy con trai học đàn. Anh cho biết, mình không mong con trai sẽ trở thành nghệ sĩ mà chỉ mong có người bạn thân để cùng chơi nhạc với nhau.

1 (6)

Ngô Kiến Huy hờn dỗi vì không được cùng Hứa Vĩ Văn và Miu Lê sang Mỹ du lịch. Chàng Bắp viết: "Hắn thì du lịch America cùng Miu Lê, còn tôi bơ vơ ở Việt Nam làm việc. Ôi công lý ở đâu?".

1 (9)

Tóc Tiên tiết lộ, cô định đi spa thư giãn để lấy lại cân bằng giữa chốn thị phi showbiz thì quản lý đưa luôn cho cô lịch làm việc đến tháng 7. "Cơ mà Tiên ưng, ráng kiếm xiền về già ra biển trồng rau nuôi gà như chị Lee Hyori nào!", Tóc Tiên dí dỏm. 

2 (3)

Hòa Hiệp hí hửng chụp hình cùng các trai xinh, gái đẹp bưng lễ trong đám hỏi của diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Có thể nhìn thấy nhiều gương mặt không xa lạ của làng giải trí Việt cùng đi bưng lễ gồm Trương Nam Thành, Thanh Trúc, Tường Vy,... 

2 (2)

Phi Thanh Vân xinh đẹp đi ăn tối với chồng. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên có phần tròn trịa hơn sau khi sinh em bé.

1 (2)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng khi mỗi đêm đều phải hứng chịu nỗi cô đơn, buồn bã. Anh bày tỏ: "Lời nguyền kia sẽ được hoá giải khi có một "thiên thần" xuất hiện, chấp nhận hy sinh "đôi cánh" để ở lại nơi này cùng ta. Thiên thần ơi em đang ở đâu?". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm và chúc anh sớm tìm được "thiên thần" của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.