Trong nước

Xuân Trường đứng trước nguy cơ "mất" SEA Games

22/04/2015, 18:36

Với việc chưa thể bình phục chấn thương, tiền vệ Xuân Trường của HAGL khó có thể dự SEA Games 28.

Xuân Trường
Xuân Trường đang bị chấn thương hành hạ

Xuân Trường dính chấn thương trong màu áo HAGL ở trận đấu với Cần Thơ hồi đầu mùa. Sau đó, tiền vệ này được triệu tập vào ĐT U23 dự Vòng loại U23 châu Á nhưng không thể cùng đồng đội sang Malaysia mà phải ở lại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội để tiếp tục điều trị. Chấn thương của cầu thủ gốc Tuyên Quang khá phức tạp liên quan đến xương chậu và cơ vùng chân, bụng nên phải mất nhiều thời gian bình phục.

Sau khi trở lại HAGL điều trị, tình hình chấn thương của Xuân Trường không được HLV Graechen nhắc tới nhiều. Chỉ biết rằng tiền vệ này vẫn chưa thể ra sân. Đây sẽ là thiệt thòi rất lớn với Xuân Trường khi SEA Games đang đến gần. Vào ngày 5/5 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 28. Tức là thầy trò HLV Miura chỉ có chưa đầy 1 tháng để tập luyện cho giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Chính bởi vậy, HLV Miura khó lòng đặt niềm tin vào Xuân Trường dù tiền vệ này có bình phục trước hoặc trong thời điểm hội quân. Nên nhớ, một trong những tiêu chí tuyển quân của HLV Miura là cầu thủ phải được ra sân thường xuyên và có phong độ ổn định. Xuân Trường không thi đấu một phút nào từ cuối tháng 2 và dĩ nhiên có trở lại cũng khó bắt nhịp ngay được với phương pháp huấn luyện của HLV Miura.

Tuy nhiên, hàng tiền vệ của U23 Việt Nam hiện đang có rất nhiều cái tên sáng giá như Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Phi Sơn, Tấn Tài. Vì vậy, nếu Xuân Trường không thể dự SEA Games 28, HLV Miura cũng không quá lo lắng về bài toán nhân sự ở tuyến giữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.