Trong nước

Xuân Trường gặp "đại hạn" ở Hàn Quốc

08/05/2016, 08:21

Xuân Trường phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần vì chấn thương.

xuan-truong

Xuân Trường chấn thương nặng

Theo thông tin báo chí Hàn Quốc đăng tải, Xuân Trường đã dính chấn thương xương chậu. Kết luận trên được đưa ra sau buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm qua (7/5). Các bác sĩ cho biết, cầu thủ HAGL phải nghỉ vận động khoảng 3 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục. Trước đó, Xuân Trường cảm thấy đau ê ẩm toàn thân, đặc biệt là ở vùng thắt lưng.

Việc Xuân Trường dính chấn thương ở thời điểm này rõ ràng là một thiệt thòi lớn với tiền vệ người Tuyên Quang. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội dự bị, HLV Kim Do Hoon đã dự định để Xuân Trường ra mắt K-League ở vòng đấu thứ 7 diễn ra cuối tuần này. Như vậy, Trường “híp” đã đánh mất cơ hội lần đầu được đá chính.

Xa hơn, Xuân Trường chắc chắn không thể ra sân tại vòng 11 khi Incheon tiếp đón Gwang Ju FC. Trận đấu này diễn ra đúng dịp Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc được CLB Incheon và Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Xuân Trường dự kiến sẽ góp mặt khoảng 20-30 phút tùy theo phong độ.

Cũng trong ngày hôm qua, đồng đội của Xuân Trường là Công Phượng đã có màn ra mắt tại J-League 2 khi được CLB Mito đưa vào sân ở cuối hiệp 2. Dù không kịp để lại ấn tượng nhưng đây chắc chắn là tiền đề để Công Phượng tiếp tục có những bước tiến mới ở Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.