Trong nước

Xuân Trường nóng lòng cùng HAGL chinh chiến ở V-League 2018

03/03/2018, 10:24

Tiền vệ Lương Xuân Trường có vẻ đang nóng lòng tái xuất V-League sau hai năm thi đấu ở nước ngoài.

xuan-truong

Xuân Trường nóng lòng chinh chiến ở V-League 2018

Hôm 2/3, trên facebook cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải một status ngắn gọn “8 ngày” cùng bức ảnh tập luyện cùng các đồng đội ở HAGL. Ai cũng hiểu, Xuân Trường đang đếm ngược. Ngày 10/3, V-League sẽ khởi tranh và HAGL cũng sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà, gặp đối thủ B.Bình Dương. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Xuân Trường ở đấu trường V-League, sau 2 năm đầu quân cho các đội bóng Hàn Quốc.

Việc Xuân Trường nóng lòng xung trận cũng dễ hiểu bởi hai mùa giải đã qua với tiền vệ này giống như một cơn ác mộng. Tính ra, cả hai mùa, Trường cũng chưa ra sân được đủ 360 phút cho đội 1 Gangwon và Incheon. Ngược lại, trở lại V-League trong màu áo HAGL, cầu thủ quê Tuyên Quang chắc chắn sẽ đá chính thường xuyên, thậm chí trở thành người dẫn dắt lối chơi cho đội bóng phố Núi.

Trước đó, Xuân Trường cũng thi đấu rất thành công ở giải U23 châu Á 2018, góp công lớn đưa U23 Việt Nam tới ngôi á quân. Tiền đề này là cơ sở để người hâm mộ tin Trường sẽ trở lại, lợi hại hơn xưa tại giải đấu số 1 Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.