Bóng đá

Xuân Trường ra mắt, nhà vô địch Thái Lan đánh rơi chiến thắng

24/02/2019, 06:00
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt Thai League khi Buriram United tiếp đón Chonburi trên sân nhà.

img
Xuân Trường ra sân trong màu áo Buriram United

Tối 23/2, Buriram United đã ra quân tại Thai League trong trận gặp Chonburi. Tiền vệ Lương Xuân Trường được góp mặt trong đội hình xuất phát và chơi khá tốt trong vai trò cầm trịch tuyến giữa. Nhờ nhãn quan chiến thuật tốt, Xuân Trường tung ra được khá nhiều đường chuyền thông minh lên tuyến trên. Bản thân cầu thủ Việt Nam cũng có hai cú sút về phía khung thành đối phương nhưng không chính xác.

Đầu hiệp 2, Xuân Trường được rút ra nghỉ, người vào thay là tiền đạo Pedro Junior. Gần như ngay lập tức, Buriram để thủng lưới sau sai lầm của đội trưởng Andres Tunez. Nhà ĐKVĐ vùng lên mạnh mẽ và có liền hai bàn thắng ở phút 65, 67 nhờ công của Supachok nhưng lại không thể bảo vệ thành quả đến hết trận.

Phút 76, Thaweekarn đệm bóng cận thành ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Chonburi. Điều đáng nói, trong hiệp 2, Chonburi chơi thiếu 2 người do nhận thẻ đỏ nhưng Buriram không thể tận dụng lợi thế quân số để đem về chiến thắng. Theo lịch, ngày 1/3, Buriram sẽ làm khách trên sân của Suphanburi tại vòng 2 Thai League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.