Showbiz

Xuất hiện bản sao hoàn hảo của “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift

15/12/2015, 09:49

Olivia Sturgiss (Úc) và Morgan Jensen (Mỹ) được xem là hai bản sao hoàn hảo của “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift.

taylor-swift92-ngoisao.vn
Olivia Sturgiss (bên phải) có ngoại hình thực sự rất giống với "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift (bên trái).

Mới đây, cư dân mạng tại xứ sở chuột túi đang "phát cuồng" với một cô gái có tên Olivia Sturgiss (19 tuổi) đến từ New South Wales khi ngoại hình khuôn mặt của cô khá giống với nữ ca sĩ Taylor Swift.

Theo trang tin Daily Mail của Úc, Olivia cho biết: "Kiểu tóc của tôi và Taylor Swift khá giống nhau. Không những vậy, trang phục hay son môi của tôi cũng khá giống với Taylor Swift. Chúng tôi có gu thẩm mỹ khá giống nhau dù tôi không cố tình bắt chước nữ ca sĩ đến từ Mỹ".

Mới đây, Olivia Sturgiss đã được gặp gỡ và trò chuyện với thần tượng Taylor Swift trong một buổi diễn của ca sĩ người Mỹ tại Melbourne (Úc).

taylor-swift4-ngoisao.vn
Olivia cho rằng sự giống nhau của mình và Taylor Swift là khá tự nhiên.

Trước đó, một cô gái ở Mỹ có tên là Morgan Jensen cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi có ngoại hình khá giống với nữ ca sĩ “Công chúa nhạc đồng quê”.

Jensen được cộng đồng mạng biết tới sau khi một cô gái có biệt danh trên mạng là Kasey khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân.

1434350027-ugfrscreenhunter_428_mar_28_17_04_twzn
Bản sao Morgan Jensen có ngoại hình giống tới 99% so với bản chính Taylor Swift.

Trả lời phỏng vấn tờ Cosmopolitan, Morgan cho biết hầu hết mọi người đều tưởng cô là Taylor Swift. Thậm chí khi Jensen tới xem một show diễn của Swift ở Nashville, nhiều bạn trẻ còn xếp hàng dài để chụp ảnh với người mà họ lầm tưởng là thần tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.