Xem - ăn - chơi

Xúc động hình ảnh Minh Thuận được tái hiện ở Gương mặt thân quen

04/06/2017, 17:38

Kỳ Phương hóa thân thành cố ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người xúc động.

photo_lyvophuhung_

Kỳ Phương hóa thân thành cố ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người xúc động.

Tập 4 chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 3/6 mang tới nhiều cảm xúc với những màn hóa thân của các thí sinh. Đáng chú ý trong tập này là màn hóa thân thành ca sĩ Minh Thuận của ca sĩ Kỳ Phương.

Trong hình ảnh tóc dài quen thuộc, Kỳ Phương đóng vai Minh Thuận và lần lượt mang tới những bản hit đình đám một thời của cố ca sĩ là "Tình thơ" và "Nỗi đau ngọt ngào". Là một người bạn thân thiết với Minh Thuận, cũng trong dịp này, Kỳ Phương hé lộ một bí mật “chịu chơi” của người anh: “Anh Thuận có thói quen quăng micro lên rồi chụp lại làm khán giả reo hò, thích thú lắm. Nhưng cũng vì cái thói quen này mà có lần anh phải đền cho ban tổ chức chương trình ca nhạc nào đó cả mấy nghìn USD vì làm rơi và bể micro”.

Giám khảo Phương Dung tỏ lòng ngưỡng mộ Kỳ Phương khi anh hoàn thành tiết mục một cách trọn vẹn: “Giọng em hôm nay rất trầm ấm, đầy xúc cảm và hát rất rõ lời khi biểu diễn. Rất tốt”.

Trong khi đó, nhận xét về tiết mục này, Hoài Linh chia sẻ: "Kỳ Phương đã hát ra được cái chất ấy của Thuận. Phần biểu diễn của em từ cách quăng micro, xử lý mái tóc thì ổn rồi. Tuy nhiên, anh muốn nói về một đặc điểm rằng Minh Thuận hát lưỡi hơi đầy, em chỉ thiếu chất đó chút xíu thôi sẽ ra được đúng hình ảnh Thuận".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.