Showbiz

Xúc động lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ ở Mỹ

07/04/2019, 11:38

Nhiều nghệ sĩ đã tới để tạm biệt lần cuối với đàn em, đàn anh thân thiết của mình.

img
Ngày 6/4 (giờ địa phương), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại tại nhà quàn An Lạc (7441 W Graden Grove, bang California, Mỹ). Nhóm bạn của Anh Vũ gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo đảm nhận đón khách đến viếng nam diễn viên hài.
img
Ca sĩ Hương Lan đến động viên gia đình. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa về sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. Trong ảnh, ca sĩ Hương Lan chụp hình cùng chị gái Anh Vũ.
img
Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để nhìn mặt Anh Vũ lần cuối. Nghệ sĩ Ngọc Huyền, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly... cũng có mặt lễ viếng để chia buồn cùng gia đình.
img
Nghệ sĩ Bảo Quốc nghẹn ngào, ông đã rất sốc khi nhận được tin Anh Vũ mất. "Không thể tin được, mọi người lại mất con. Con mất đi, gia đình của con mất một đứa con hiếu thảo, khán giả mất đi một nghệ sĩ hài tài năng. Làng hài của bố mất đi một đồng nghiệp rất duyên dáng và dễ thương. Mất mát rất lớn với sân khấu của Việt Nam. Nhưng con đã đi rồi, ai ai cũng thương nhớ con", nam nghệ sĩ rơi nước mắt chia sẻ.
img
Được biết sau khi làm lễ viếng xong, có thể ngày 7/4 hoặc trễ nhất 8/4, thi thể nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa lên máy bay về Việt Nam.
img
Nghệ sĩ Cát Tường đang có việc sang Mỹ vào đúng ngày Anh Vũ mất. Cát Tường là người em, bạn diễn khá thân thiết của Anh Vũ. Trước khi cô sang Mỹ, Anh Vũ đã hẹn cô cùng đi cà phê và mua sắm.
img
Nữ nghệ sĩ không khỏi đau xót: "Tiễn anh về nhà, về với gia đình với khán giả thân thương. Mong anh sớm đến miền cực lạc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.