Văn hóa - Giải Trí

Xúc động tâm sự của nghệ sĩ Việt khi tưởng niệm nạn nhân Covid-19

19/11/2021, 22:14
image

Giữa lúc cả nước cùng hướng về những nạn nhân của đại dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ tâm thư xúc động.

Để tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch Mặt trận Tổ quốc VN phối hợp với TP.HCM và các địa phương liên quan tổ chức lễ tưởng niệm vào lúc 20 giờ ngày 19/11 tại Hội trường Thống Nhất (Q.1) và các quận, huyện, TP.Thủ Đức, tại điểm cầu Hà Nội tổ chức tại công viên Thống Nhất và được truyền hình trực tiếp trên truyền hình.

img

Người dân tưởng nhớ người thân và các nạn nhân qua đời vì Covid-19. Ảnh: Thanh niên

Giữa lúc cả nước cùng hướng về những nạn nhân của đại dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ tâm thư xúc động.

Hoa hậu Khánh Vân nói rằng, thời gian qua có rất nhiều điều đã xảy ra, có những chuyện buồn, những khó khăn mà tất cả chúng ta phải trải qua và cùng nhau vượt qua. Đôi khi đó không phải là điều dễ dàng, nhất là đại dịch Covid-19 đã lấy đi của chúng ta rất nhiều thứ, những hy sinh, những nỗi đau chôn giấu trong lòng…

img

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ hình ảnh và những dòng tâm thư xúc động về những nạn nhân của Covid-19

Qua những câu chuyện nàng hậu được đọc trên báo chí, qua những câu chuyện thực tế, hơn bao giờ hết, cô hiểu những gì đại dịch Covid-19 gây ra là có thật, và những tổn thương sẽ là vết hằn khó có thể phai nhoà.

"Hôm nay là ngày mà mọi người cùng nhau tưởng niệm các nạn nhân Covid-19. Đó có thể là những người chúng ta yêu thương hoặc là một ai đó chúng ta không quen biết, nhưng sau tất cả, chúng ta - những người ở lại, xin dành một lời nguyện cầu, tưởng nhớ sâu lắng nhất. Bằng tất cả trái tim, Khánh Vân!", nàng hậu bộc bạch.

Còn người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên tâm sự rằng, hai năm vừa qua là khoảng thời gian khó khăn không chỉ đối người dân Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, đã có rất nhiều mất mát sau 4 đợt đại dịch bùng phát mạnh mẽ.

img

Thùy Tiên tham gia thiện nguyện trong đợt dịch Covid-19

Là người từng có cơ hội tham gia những đợt đồng hành cùng người dân chống dịch, Thùy Tiên đã chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn hoặc những người không đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục chống cự dịch bệnh.

"Mỗi người trong chúng ta là một “chiến binh” trên đấu trường chống lại Covid-19. Ngày hôm nay hãy cùng tưởng niệm các bệnh nhân kém may mắn khi không thể qua khỏi đợt dịch bệnh này bằng việc hưởng ứng hành động “Tắt đèn – Thắp nến”. Cùng dành niềm tiếc thương và an ủi đến những người đã nằm xuống trong “trận chiến” này", người đẹp nhắn nhủ.

Còn ca sĩ Thu Minh cũng chia sẻ dòng trạng thái với lời nhắn: “Tưởng nhớ những đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong một cơn đại địch khốc liệt. Thật đau lòng, nhưng hãy hướng về tương lai, chúng ta cùng cố gắng nhé”.

img

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: “Ngày hôm nay xin tưởng niệm hơn 23.400 cuộc đời đã mất vì dịch bệnh”.

Anh chia sẻ ca khúc Ngày hôm nay, tôi mất đi một người bạn. "Ngày hôm nay, tôi mất đi một người bạn, chẳng kịp nói câu giã từ khi biệt ly. Ngày mai chẳng thể thấy nhau hay làm gì, những lời hứa còn dở dang đã rời đi... Đây là bài hát anh dành tặng cho những người đã mất đi bạn bè trong đại dịch Covid vừa qua để tưởng niệm, tưởng nhớ những người đã khuất!

“Mình biết chúng ta ai cũng trải qua nhiều sự mất mát trong đại dịch vừa rồi! Xin tặng bài hát này cho mọi người! Hy vọng những giai điệu này sẽ xoa dịu tâm hồn mỗi người, giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất về nhau, luôn nhớ về nhau và động viên nhau mạnh mẽ hơn”, nhạc sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.