Quốc tế

Yaya Toure "nổi loạn", Reus "đi đêm" với Barca

21/04/2015, 22:15

Barca, Real “đi đêm” với Reus; Yaya Toure đòi rời Etihad là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 21/4.

Marco Reus
Marco Reus

Người cũ Chelsea sẽ tới Man City

Hiện tại, tiền vệ De Bruyne đang là tâm điểm của hàng loạt lời đồn đại sau màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt mùa giải này. Bayern Munich, PSG và đặc biệt là Man City đã liên tục được cho là đã liên hệ với cầu thủ này. Tuy nhiên vấn đề nằm ở giá trị chuyển nhượng - Wolfsburg muốn tối thiểu 45 triệu euro. Trong số 3 CLB nói trên, Bayern đang không quá thiếu thốn con người, trong khi đó PSG vẫn đang lo lắng về Luật Công bằng Tài chính. Vì vậy, Man City trở thành cái tên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Carlos Tevez chưa quyết định tương lai

Sky Sports (Anh) đưa tin, Carlos Tevez đã trả lời phỏng vấn khẳng định rằng anh chưa trở lại quê hương trong mùa hè 2015. Theo đó, anh muốn tiếp tục thi đấu tại Juventus cho tới khi hợp đồng chấm dứt vào năm 2016. Trước đó, chủ tịch của CLB Boca - ông Rodolfo Arruabarrena - đã lên tiếng khẳng định rằng Tevez sẽ quay về đội bóng nơi anh khởi nghiệp ngay trong mùa hè 2015. Ông khẳng định cựu tiền đạo của M.U sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Juve. Tuy nhiên, cả Tevez và người đại diện đã đồng loạt phủ nhận thông tin này.

Barca, Real “đi đêm” với Reus

Sport, tờ báo thân Barca khẳng định Marco Reus muốn đến Real Madrid hoặc Barca chứ không phải Man City. Nguồn tin nói trên khẳng định những ngày gần đây Volker Struth – đại diện của Marco Reus liên tục có mặt tại đại bản doanh của Barca và Real Madrid. Theo Sport, tại Barca, Volker Struth đã có nhiều cuộc gặp với Giám đốc kĩ thuật Ariedo Braida. Trong khi ở Madrid, người đại diện của Marco Reus trực tiếp đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez. Sport khẳng định, chủ đề chính trong các cuộc gặp mặt của Volker Struth với Barca và Real là tương lai của tiền đạo đang thuộc biên chế Dortmund.

Yaya Toure đòi rời Etihad

Chia sẻ trên Foot Mercato, tiền vệ Yaya Toure công khai thừa nhận anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau mùa giải này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng bác bỏ tin đồn cho rằng anh muốn rời Etihad là vì mức lương không tương xứng. PSG hiện đang là bến đỗ tiềm năng của cựu sao Barca. Hiện Man xanh cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Toure bởi phong độ của tiền vệ này đang có dấu hiệu đi xuống rõ rệt.

Juve không cần siêu sao để vô địch Champions League

Tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata tỏ ra khá tự tin vào khả năng tạo nên bất ngờ của Juventus ở Champions League mùa này dù Lão bà không sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp. Điều mà Morata đánh giá cao nhất ở Juve chính là tinh thần tập thể. “Bóng đá là môn thi đấu của tập thể và không ai làm điều này tốt hơn Juventus và vì vậy chúng tôi có thể lên ngôi tại Champions League mà không cần những siêu sao”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.