Xã hội

Yêu cầu tháo dỡ tầng 30 chung cư 93 Lò Đúc

08/04/2015, 06:37

Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh yêu cầu chủ đầu tư tiến hành tháo dỡ tầng 30 của tòa nhà 93 Lò Đúc.

1-4kd-bdsld
 Kiểm tra việc xây dựng trái phép tại chung cư 93 Lò Đúc

Tại buổi tiếp công dân định kỳ theo quy định của Luật Tiếp công dân sáng 7/4, sau khi nghe ý kiến của người dân thuộc Chung cư 93 Lò Đúc (phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội) liên quan đến nội dung tố cáo việc xây dựng trái phép các tầng 23, 28, 29, 30, cùng những sai phạm trong xây dựng và quản lý điều hành hoạt động tòa nhà của Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô, Tổng Thanh tra CP Huỳnh Phong Tranh đã yêu cầu các cơ quan liên quan báo cáo sự việc, đặc biệt là giải trình của chủ đầu tư, BQL tòa nhà chung cư.

Qua quá trình xem xét cho thấy, vi phạm xây dựng trái phép của Công ty Kinh Đô đã bị UBND phường Phạm Đình Hổ và Thanh tra Xây dựng quận Hai Bà Trưng lập biên bản nhiều lần. Tuy nhiên, do Chung cư 93 Lò Đúc đã đưa vào sử dụng nhiều năm, thời hiệu xử phạt VPHC đã hết, những căn hộ thuộc phần diện tích xây dựng sai phép này đã được bán và cư dân đang ở ổn định nên việc dỡ bỏ trên tầng 23, 28, 29 khó thực hiện.

Tổng TTCP Huỳnh Phong Tranh yêu cầu Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô, chủ đầu tư tiến hành tháo dỡ tầng 30 của tòa nhà để trả lại nguyên trạng trước ngày 30/4. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.