Quốc tế

Zidane chỉ là “tốt thí” ở Real

06/01/2016, 06:00

Chủ tịch Perez không coi Zidane là hình mẫu HLV có thể chèo lái con thuyền Real trong một thời gian dài.

zidane
HLV Zidane dẫn dắt Real thay Benitez

Rạng sáng hôm qua (5/1), HLV Benitez đã chính thức bị Real sa thải và người lên thay ông không phải là cái tên xa lạ. HLV Castill Zidane được trao “thượng phương bảo kiếm” dẫn dắt Real từ giờ tới cuối mùa. Mặc dù vậy, đa phần các nhà chuyên môn đều cho rằng Zidane chỉ là con “tốt” trong bàn cờ của Chủ tịch Perez.

Ở thời điểm giữa mùa giải, sẽ rất khó để Real có thể tìm được một nhà cầm quân tài năng, ngay cả đối với những người đang thất nghiệp. Những HLV tầm cỡ thường không muốn sắm vai đóng thế. Chủ tịch Perez thừa hiểu điều này nên ông quyết định đôn Zidane lên nắm quyền.

Tuy không giao chỉ tiêu thành tích nhưng chẳng cần nói ai cũng hiểu nếu không có ít nhất một danh hiệu, tương lai Zidane sẽ đi vào vết xe đổ của Benitez, Mourinho hay Ancelotti. Với một vị thuyền trưởng còn quá non kinh nghiệm, nhiệm vụ kể trên thực sự quá sức.

Mặc dù vậy, Zidane vẫn có hi vọng bởi cựu danh thủ người Pháp có quan hệ tốt với nhóm trụ cột ở Bernabeu và tân HLV Real hoàn toàn đủ khả năng giúp Real thoát khỏi sức ì như suốt thời gian qua.

Trong trường hợp Zidane bị sa thải, Real sẽ mời Mourinho trở lại ngồi ghế nóng ở Bernabeu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.