Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 11: Người yêu cũ của Lam xuất hiện

05/08/2016, 08:10
image

Trong tập 11 của phim Zippo, Mù tạt và Em, Sơn gặp lại Lam và biết mình vẫn còn yêu cô rất nhiều.

zippo-mu-tat-va-em-chinh-thuc-len-song-gio-vang-ph

Tập 11 Zippo, Mù tạt và Em đã mở ra câu chuyện mới khi Huy, Sơn, Lam, Duy, Mai, Hoài đã trưởng thành, bắt đầu gây dựng sự nghiệp. 

Tập 11 - tập mới nhất của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" bắt đầu một câu chuyện mới ở thời điểm 6 năm sau, khi Huy, Sơn, Lam, Duy, Mai, Hoài đã trưởng thành, bắt đầu gây dựng sự nghiệp. 

Theo VTV news, tốt nghiệp Đại học, Lam (Lã Thanh Huyền) ra Hà Nội lập nghiệp cùng Hoài (Minh Hương). Với tài năng và sự khéo léo, Lam được trọng dụng ở công ty. Lúc này Quân (Việt Anh) - người yêu cũ của Lam cũng xuất hiện. Dù đã lập gia đình nhưng Quân vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ Lam trong công việc.

Tuy nhiên, lúc này, Lam dường như chỉ biết đến công việc đã bỏ lại sau lưng mối tình chớm nở với chàng công tử giàu có từ 6 năm trước.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-05 lúc 07.29.38

Quân - người yêu cũ của Lam xuất hiện. Dù đã lập gia đình nhưng Quân vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ Lam trong công việc.

Trong khi đó, sau 6 năm đi du học, Sơn (Mạnh Trường) và Mai (Thanh Vân Hugo) cũng đã trở về Việt Nam, cùng chuyển ra Hà Nội sinh sống và lập nghiệp.

Trong một lần đi gặp khách hàng, Lam tình cờ gặp lại Sơn. Cả hai đều mừng rỡ, mong sớm có ngày hàn huyên. Điều bất ngờ là sau khi gặp lại Lam, Sơn cũng nhận ra rằng anh vẫn yêu cô như lần đầu gặp gỡ từ thời sinh viên, muốn theo đuổi Làm một lần nữa.

Chính vì vậy mà khi mẹ Sơn muốn con trai sớm lập gia đình nên đã sắp xếp trước cho Sơn một buổi xem mắt, Sơn đã tỏ ra không vừa lòng vì trong trái tim anh vẫn có hình bóng của Lam.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-05 lúc 07.40.13

Sơn tình cờ gặp lại Lam và nhận ra rằng anh vẫn yêu cô như lần đầu gặp gỡ

Về phần Huy (Hồng Đăng), trở về nước sau 6 năm du học, Huy giật mình khi thoáng thấy bóng dáng Lam trên phố. Dù không nhắc đến Lam trước mặt bạn bè nhưng dường như trong trái tim Huy vẫn luôn có chỗ cho cô gái bán dưa năm nào.

Liệu Huy và Lam có gặp lại được nhau và nối lại tình xưa? Hay Sơn sẽ là người chiếm được tình cảm của Lam sau 6 năm? Câu trả lời sẽ có trong tập 12 của Zippo, Mù tạt và Em được phát sóng vào 21h10 ngày 10/8.

>>> Xem thêm video Sơn gặp lại Lam sau 6 năm xa cách:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.