Âm nhạc

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 11: Luyến đánh Nhật nhập viện vì giở trò đồi bại

25/04/2023, 18:00
image

Review phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 11 hé lộ cảnh Nhật lợi dụng lúc Luyến say rượu để giở trò đồi bại.

Luyến bị Nhật giở trò đồi bại trong cơn say

Review phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 11 phát sóng tối 25/4 hé lộ cảnh Luyến (Thanh Hương) dọn ra khỏi xóm trọ để tránh mặt bà Tình. Tới chỗ làm thì thường xuyên bị Bình (Minh Cúc) ghen ghét đá đểu, nói bóng nói gió, đặt điều.

Bình thậm chí còn đặt điều, dựng chuyện ngay trước mặt Luyến: "Vì tiền mà giả nghèo giả khổ, giả nai giả tơ. Suốt ngày đi nói với thiên hạ là chồng chết sớm này, nào là 1 mình nuôi mẹ chồng để thiên hạ người ta thương. Rồi để đám đàn ông le te theo đuổi như đám gà trống đi ăn gà mái ý".

img

Luyến bức xúc vì bị Bình đặt điều ngay trước mặt.

Chán nản cuộc sống, Luyến tìm đến rượu để giải sầu. Lợi dụng lúc Luyến không tỉnh táo, Nhật (Anh Tuấn) - gã bán bóng bay vẫn si mê Luyến đã định dìu cô đến một chỗ kín đáo rồi làm trò bậy bạ. Đáng chú ý, lúc này, Bình đã nhìn thấy cả hai và đi theo, định quay clip làm bằng chứng bôi nhọ Luyến.

Tuy nhiên, chưa kịp giở trò, Nhật đã bị Luyến đánh tới mức đi cấp cứu trong bệnh viện. Vì chuyện này, Luyến cũng phải lên đồn công an, thậm chí đã bị giữ lại để điều tra. Lúc Lưu trở về thông báo chuyện này cho bà con xóm chợ, ai cũng đều lo lắng cho cả Nhật và Luyến. Mọi người còn cảm thán rằng: "Hàng xóm láng giềng với nhau, sao lại ra cơ sự này cơ chứ?".

img

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 11 hé lộ cảnh Nhật lợi dụng lúc Luyến say rượu để giở trò đồi bại.

Bà Tình mong ngóng Luyến trở về

Trong khi đó, ở xóm trọ nghèo, bà Tình (Thanh Quý) được mọi người động viên để bà phấn chấn lên, nhưng người mẹ già vẫn thấp thỏm ngóng ra ngõ chờ Luyến trở về.

Thấy vậy, Lưu an ủi: "Bà lại ngóng nó nữa chứ gì! Nó biết bà có mặt ở đây, nó tránh mặt đấy. Sáng nay nó mang tô cháo sang đây, bà Tình nấu cho nó bát cháo ngon như thế tí thì nó ném đi. Cháu tiếc của, cháu cố ăn, cháu ăn hết luôn, no căng bụng".

img

Bà Tình lo lắng cho Luyến.

Mọi người cũng động viên bà Tình hãy bỏ qua mọi chuyện để sống thoải mái nhưng người mẹ nghèo vẫn không nguôi ngoai nỗi áy náy và lo lắng cho con dâu.

Liệu Luyến có làm lành với bà Tình? Luyến sẽ bị xử lý thế nào sau khi đánh Nhật cấp cứu trong bệnh viện? Câu trả lời sẽ có trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 11 phát sóng tối 25/4 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.