Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9: Tình cảm không cần, nhưng tiền phải cầm

20/04/2023, 07:30

Trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến quyết định tìm Sơn tính sổ, đòi nợ nhưng không ngờ Sơn đã bỏ đi, còn nhẫn tâm bỏ rơi cả mẹ ruột.

Luyến quyết đòi nợ Sơn

Trong tập 9 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối 19/4, sau khi biết chồng đã có vợ con mới, Luyến (Thanh Hương) đau đớn, tuyệt vọng vì cuộc đời quá bất công với cô.

Trút bầu tâm sự với Lưu (Hoàng Hải), Luyến nhận được lời khuyên nên tính sổ nợ suốt 5 năm qua với Sơn. "Tiền trả nợ hết bao nhiêu, tiền nuôi bà cụ hết bao nhiêu lấy lại đủ. Tình cảm thôi có thể không cần, nhưng tiền thì phải cầm" - Lưu nhắc nhở Luyến.

img

Lưu đưa Luyến đi tìm Sơn để tính sổ, đòi nợ.

Nghe lời Lưu, Luyến quyết tâm tìm Sơn tính sổ, đòi nợ bởi số tiền đó không chỉ là mồ hôi còn là máu và nước mắt của Luyến. Bị Luyến thuyết phục, Lưu đành đưa Luyến đi tìm Sơn tính sổ, đòi nợ. Thế nhưng Lưu không thể ngờ rằng Luyến còn huy động cả một "đội quân" bốc vác ở chợ hoa quả đến hỗ trợ.

Luyến và Lưu đến đập cửa tìm Sơn đòi nợ nhưng chỉ gặp được bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Gặp Luyến, bà Tình chỉ biết vừa khóc vừa quỳ xuống xin lỗi: "Mẹ xin lỗi còn vì không biết dạy con trai mẹ".

Lúc này, trong lòng Luyến chỉ có đau khổ và căm hận nên đã gay gắt đáp lại lời mẹ chồng: "Bà đừng có tỏ ra đáng thương, không làm mủi lòng tôi đâu. Con này giờ không muốn nói chuyện tình cảm, con này chỉ muốn lấy lại tiền thôi".

Bà Tình đau đớn vì con trai bỏ rơi hai lần

img

Bà Tình đau đớn, xót xa khi bị chính con trai ruột bỏ rơi lần thứ hai.

Thế nhưng Luyến không biết rằng chính bà Tình cũng bị con trai bỏ rơi. "Tôi nhục nhã lắm chú Lưu ạ, tôi chả mặt mũi nào nhìn cái Luyến nữa đâu. Hôm qua nó rủ tôi đi cùng nó nhưng vì nghĩ thương cái Luyến nên tôi ở lại, cứ tưởng nó chỉ nói thế thôi, ai dè nó bỏ rơi cả mẹ đẻ đi đâu không biết nữa" - bà Tình đau đớn tâm sự với Lưu.

Cảm thán trước số phận của bà Tình, Lưu chỉ biết lắc đầu ngao ngán: "Thế là nó bỏ rơi mẹ đẻ nó hai lần trên cuộc đời này. Trần đời tôi chưa bao giờ thấy một thằng con khốn nạn, ti tiện, bất hiếu như thằng con của bà".

Lưu khuyên bà Tình tìm bằng được Sơn, bắt phải trả tiền cho con Luyến. Thế nhưng bà Tình cũng không biết phải tìm con trai ở đâu.

Thấy Luyến đau khổ ngồi khóc, Bình (Minh Cúc) không những không an ủi, động viên còn chủ động gây sự với Luyến. Không thể kiềm chế được cảm xúc, Luyến đã lao vào đánh Bình đến mức cả hai cùng bị thương nặng, cùng bị công an phường nhắc nhở, xử phạt hành chính.

Lo lắng, xót xa cho Luyến, bà Tình muốn chăm sóc con dâu nhưng Luyến lại phũ phàng từ chối, đuổi bà ra khỏi nhà.

img

Bà Tình lo lắng, muốn chăm sóc cho Luyến nhưng cô lại phũ phàng muốn đuổi bà ra khỏi nhà.

Trong một diễn biến khác, việc Thạch (Hoàng Việt) có một người bố nghèo làm xe ôm, cửu vạn đã vỡ lở, Thái - bạn cùng phòng của Thạch đã đi rêu rao khắp nơi điều này. Thế nhưng mối quan hệ giữa Thạch và cô tiểu thư tên Nga (Hà Đan) lại càng thêm thân thiết bởi cô đã đứng ra bênh vực Thạch.

Liệu Luyến có gặp được Sơn để đòi nợ? Bà Tình có bỏ con dâu đi tìm con trai? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Cuộc đời vẫn đẹp sao trên sóng VTV3 tối thứ 2,3,4 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.