Điện ảnh

"Hẹn hò chốn công sở" tập 8: Ha Ri - Tae Moo vừa yêu đã gặp "biến" lớn

22/03/2022, 19:00
image

Review "Hẹn hò chốn công sở" tập 8 hé lộ cảnh Min Woo đã đấm thẳng vào mặt Tae Moo sau khi phát hiện bí mật "động trời".

Review "A Business Proposal" (tựa Việt: "Hẹn hò chốn công sở") tập 8 cho thấy, Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đang có những ngày tháng ngọt ngào sau khi thổ lộ tình cảm với nhau.

img

Tae Moo và Ha Ri cùng nhau vào khu vui chơi

Ha Ri thổn thức khi nghe Tae Moo đánh đàn nhưng vẫn ngại ngùng che mặt, giấu đi sự rung động. Cả hai có buổi đi chơi trong công viên đầy lãng mạn những chiếc tai mèo xinh xắn.

Trong khi đó, cặp đôi phụ được dịp "phát đường" cho khán giả khi Cha Seung Hoon được đích thân Jin Young Seo nấu ăn cho. Có vẻ món ăn mà Young Seo nấu có vẻ hơi mặn nhưng thứ ký Cha vẫn rất hạnh phúc khi thưởng thức.

img

Cha Seung Hoon được Jin Young Seo nấu ăn

Tuy nhiên, review "Hẹn hò chốn công sở" tập 8 còn có cảnh Lee Min Woo phát hiện ra bản hợp đồng của Tae Moo và Ha Ri. Không thể kiềm chế, Min Woo đã đấm thẳng vào mặt Tae Moo. Ha Ri chứng kiến cuộc ẩu đả và lao vào ngăn cản hai chàng trai.

Khi "tổng tài" Kang định đánh trả, Ha Ri bất ngờ đứng ra bảo vệ bạn thân kiêm tình đơn phương một thời. Trước hành động này của Ha Ri, có thể Tae Moo sẽ bị tổn thương và khiến tình cảm của hai người phải đối mặt với sóng gió.

img

Lee Min Woo ẩu đả với Kang Tae Moo

Trước đó, "Hẹn hò chốn công sở" tập 7 "chiêu đãi" người hâm mộ với rất nhiều phân cảnh ngọt ngào đắt giá, thế nhưng rating lại hơi sụt giảm 1 chút so với trước.

Theo Nielsen Korea, tập 7 của phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 9,9%, sụt giảm nhẹ so với mức rating tốt nhất của bộ phim là 10,1% vào tuần trước.

img

Nụ hôn nồng cháy của Shin Ha Ri và Kang Tae Moo ở tập 7

Nhiều người cho rằng, sự sụt giảm nhỏ này có thể là do chương trình Gayo Stage của KBS được phát sóng cùng lúc. Theo đó, chương trình đã thu về mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,2%.

Dù vậy, số đông tin rằng, trong tập tiếp theo, tỉ suất của "Hẹn hò chốn công sở" sẽ trở lại thành tích 2 con số, bởi theo như rating realtime (tỉ suất người xem trong thời gian thực tế) của phim đã chạm ngưỡng 20,62%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.