Showbiz

"Vượt cạn" một mình, MC Hồng Phượng trầm cảm vì Quốc Cơ lo lập kỷ lục ở xa

12/12/2021, 10:59
image

Thời điểm Hồng Phượng sinh con đầu lòng, Quốc Cơ đang ở Tây Ban Nha để thực hiện việc lập kỷ lục Guiness.

Tham gia chương trình "Ai cũng có thể" mới đây, MC Hồng Phượng - bà xã "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ tiết lộ câu chuyện về những tháng ngày tủi thân sau khi sinh con trai đầu lòng. Khi ấy, chồng đang vắng nhà nên Hồng Phượng phải "vượt cạn" một mình.

img

MC Hồng Phượng từng cảm thấy tủi thân vì sinh con mà không có chồng bên cạnh

Nữ MC tâm sự khi sinh con đầu lòng là bé Bắp (tên thật Giang Vĩ Lâm), cô chỉ có một mình vì lúc đó, Quốc Cơ đang ở Tây Ban Nha để thực hiện một kỷ lục thế giới với em trai Quốc Nghiệp. Với đứa con đầu tiên mà phải vượt cạn một mình, đó là điều khiến cô vô cùng tủi thân.

"Lúc đó, tôi nhìn xung quanh, bà bầu nào cũng có ông xã kế bên hết, riêng mình thì không”, nữ MC nhớ lại.

img

Lúc bà xã sinh con, Quốc Cơ đang cùng em trai Quốc Nghiệp chuẩn bị lập kỷ lục Guiness tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng, vượt qua 100 bậc thang trong thời gian ngắn nhất ở Nhà thờ Girona (Tây Ban Nha)

Thế nhưng điều đó còn chưa hết. Bởi khi trở thành một "bà mẹ bỉm sữa", cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Xung quanh chỉ còn bỉm và sữa, lại loay hoay một mình chăm sóc con mà không có sự động viên của chồng, không có chồng bên cạnh đã khiến Hồng Phượng rơi vào trạng thái trầm cảm, không còn muốn giao tiếp với ai. Thậm chí, cô còn hay có nhiều suy nghĩ tiêu cực.

“Sau khi tôi sinh bé Bắp được 2 tháng, anh Cơ mới từ Tây Ban Nha trở về. Thấy tình trạng của vợ như vậy, anh đã dành rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho tôi để bù lại. Khi tôi hờn giận, anh không trách móc mà để tôi tự suy nghĩ.

Điều đó dần khiến tôi giảm bớt áp lực và vượt qua khó khăn. Với những người phụ nữ trầm cảm sau sinh, tâm lý và sự cảm thông từ người chồng là điều vô cùng quan trọng”, nữ MC chia sẻ.

img

Quốc Cơ dành thời gian quan tâm, bù đắp cho vợ sau khi về nước

Cũng trong khoảng thời gian trầm cảm đó, cô bị tăng cân không kiểm soát. Hồng Phượng đã phải lập kế hoạch giảm 30kg trong vòng nửa năm sau khi sinh con.

Chính Quốc Cơ đã giúp vợ lên kế hoạch giảm cân, và chỉ cho vợ giảm xuống cân nặng 50kg vì "ốm quá sẽ mất sức sống".

"Anh Cơ nói với tôi, những người phụ nữ đã có gia đình, phải cần có sự "màu mỡ" một chút mới thấy được sự quyến rũ”, nữ MC cười.

Ngoài ra, cô cũng bật mí để có được số cân lý tưởng, không chỉ tập thể dục mà còn phải có chế độ ăn uống hợp lý, giảm tinh bột, đường và chất béo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.