Showbiz

“A Châu” Lưu Đào bị chê khi “cưa sừng làm nghé” ở tuổi 43

31/10/2021, 14:36

Ở tuổi 43, Lưu Đào vẫn hóa thân thành một thiếu nữ trong bộ phim “Sao trời biển rộng” gây nhiều tranh cãi.

Bộ phim truyền hình "Stars and the Sea" (tựa Việt: Sao trời biển rộng) có sự tham gia của Lưu Đào, Lâm Phong vừa lên sóng. Dù là phim nhận được nhiều mong đợi nhưng vừa lên sóng đã nhanh chóng gây tranh cãi.

img

Lưu Đào hóa thân thành cô gái luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Giản Tiểu Ái. Vì gia cảnh nghèo khó, cô phải nghỉ học, đến Quảng Châu làm việc kiếm sống. Tại đây, cô đã làm nhân viên quán ăn, bưng nước tại công ty. Bằng trí thông minh và tính cách hiền dịu, sự nghiệp của cô nhanh chóng thăng tiến khi trở thành Giám đốc nghiệp vụ. Nhưng Giản Tiểu Ái vẫn muốn sự nghiệp đi lên nên trở về quê hương để lập công ty mới.

Lưu Đào hóa thân thành cô gái trẻ Giản Tiểu Ái, trải qua những giai đoạn của cuộc đời, trong đó có lứa tuổi đôi mươi. Cũng như nhiều diễn viên khác, Lưu Đào cũng gây tranh luận khi "cưa sừng làm nghé".

img

Ở tuổi 43, Lưu Đào buộc tóc hai bên, hóa thân thành cô gái đôi mươi

Theo Sohu, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung ở tuổi tứ tuần và kỹ năng diễn xuất không có gì để chê. Thế nhưng, cô vẫn để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác và sự gượng gạo khi đóng vai một cô gái trẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Sohu, Lưu Đào khẳng định, đây không phải phim thần tượng dành cho lứa tuổi trung niên, mà nói về sự trưởng thành của những con người nhỏ bé trong xã hội.

Lưu Đào phân tích, nhân vật Giản Tiểu Ái của cô ở tuổi đôi mươi rất hung hăng, đôi khi liều lĩnh và không muốn thừa nhận thất bại.

img

Theo nữ diễn viên, mỗi độ tuổi có điểm sáng khác nhau và khán giả nên xem nội tâm chứ không chỉ nhìn vẻ bên ngoài

Sau đó, nhân vật sẽ tìm kiếm sự ổn định ở tuổi ba mươi, làm mọi việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Đến tuổi bốn mươi, cô học cách kiểm soát cảm xúc của mình, học cách buông bỏ lý trí, dung hòa với bản thân và quá khứ.

“Mỗi lứa tuổi sẽ có một điểm sáng. Tôi nghĩ, điều quan trọng hơn là đừng bị ám ảnh bởi vẻ bề ngoài. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sự trưởng thành bên trong”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lưu Đào sinh năm 1978, được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang". Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Công chúa Đại Lý", "Thanh xà Bạch xà", "Bảng phong thần"... Cô để lại nhiều dấu ấn khi vào vai A Châu trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 2003.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.