Showbiz

Á hậu Kim Duyên tiết lộ về con người thật của tân Miss Supranational 2022

17/07/2022, 09:31
image

Á hậu 2 Miss Supranational Kim Duyên đã có những chia sẻ đặc biệt liên quan đến tân hoa hậu người da màu Lalela Mswane.

"Tân hoa hậu xinh đẹp, thân thiện"

Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã làm nên lịch sử khi trở thành á hậu 2 tại chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 diễn ra ở Ba Lan.

Đây là thành tích cao nhất mà Việt Nam có được trên đấu trường nhan sắc thuộc top 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh này.

img

Kim Duyên là á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Trong khi đó, người đẹp Nam Phi - Lalela Mswane được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu siêu quốc gia 2022.

Nói về chiến thắng này của Lalela, Kim Duyên không quên gửi lời chúc mừng và khẳng định, đây là một chiến thắng xứng đáng của đại diện Nam Phi.

img

img

img

img

Kim Duyên và Lalela Mswane có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Có nhiều thời gian tiếp xúc với tân hoa hậu trong suốt cuộc thi này và Miss Universe trước đó, Kim Duyên nói rằng mình ấn tượng với người đẹp Nam Phi bởi vẻ ngoài nóng bỏng, sự thông minh, thân thiện.

"Duyên và bạn đã có khoảng thời gian ở cùng nhau tại 2 cuộc thi, nên Duyên biết bạn rất xinh đẹp, ngọt ngào, thông minh và thân thiện. Vì vậy, Duyên tin rằng chiến thắng của bạn là hoàn toàn thuyết phục và sẽ được đông đảo khán giả ủng hộ.

Duyên chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong nhiệm kỳ Miss Supranational lần này! Hãy tận hưởng nhé! Bạn sẽ là một hoa hậu tuyệt vời của tất cả mọi người và là niềm tự hào của quê hương bạn", á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tâm sự.

Hài lòng với danh hiệu á hậu 2

Nói về chiến thắng của mình, Kim Duyên không giấu được niềm hạnh phúc vỡ òa. Cô khẳng định, mình hài lòng với danh hiệu á hậu 2.

"Tôi vô cùng hạnh phúc và vui sướng giành được danh hiệu Á hậu Siêu quốc gia 2022. Phải nói thật, tôi rất tự hào về thành tích mình đạt được.

Tôi nghĩ, đó chính trái ngọt của thái độ cầu tiến, sự nỗ lực không ngừng để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình", Kim Duyên bộc bạch.

img

Kim Duyên trình diễn bikini trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Trong hành trình lần này, Kim Duyên có gần ba tuần ở Ba Lan với nhiều hoạt động dày đặc. Nàng hậu từng gặp sai sót về kiến thức ở phần thi phỏng vấn vì sức khỏe không tốt, nhưng Kim Duyên nói may mắn cô mau chóng lấy lại tinh thần để không ngừng cố gắng.

Dù vậy, nhìn xuyên suốt hành trình Kim Duyên đã có sự thay đổi rõ rệt về khả năng giao tiếp, thần thái và kỹ năng biểu diễn so với Miss Universe cách đó vài tháng.

Ngay từ khi nhập cuộc, Kim Duyên nhanh chóng bắt nhịp với cuộc thi và thể hiện mang đến hình ảnh một cô gái vui vẻ, giàu năng lượng.

Kết thúc cuộc thi, câu trả lời ứng xử của Kim Duyên vẫn nhận được nhiều lời khen tích cực. Trong đêm chung kết, cô nhận được câu hỏi: "Bạn tin rằng cố gắng để trở nên hoàn hảo là một điều tích cực hay tiêu cực mà mọi người hướng tới?".

Người đẹp Cần Thơ tự tin trả lời: "Mọi chuyện đều có hai mặt. Nếu nghĩ tích cực thì nó sẽ là như vậy. Bản thân tôi cũng đang không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất, theo cách rực rỡ nhất".

img

Kim Duyên trình diễn trang phục dân tộc trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 83-62-89 cm; từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại ĐH Stamford Raffles (Singapore). Cô từng vào Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Cần Thơ 2016.

Năm 2019, Kim Duyên trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dự thi Miss Universe 2021 ở Israel và lọt top 16 chung cuộc. Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, tổ chức lần đầu vào năm 2009. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.